Sinh tố khoai môn sáp!

  • Khoai môn chứa nhiều vitamin rất cần thiết cho cơ thể như vitamin C, E, B6. Ngoài vitamin, chất xơ… khoai môn còn chứa rất nhiều khoáng chất quan trọng cho sự điều hòa chức năng tim và huyết áp, tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể con người chống lại các chất gây lão hóa da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Khoai môn chứa nhiều chất dinh dưỡng

Khoai môn chứa nhiều chất dinh dưỡng

Chỉ cần kết hợp một vài thành phần khác như hạt óc chó, nước cố dừa và quan trọng nhất là một sản phẩm thay thế đường hóa học tạo ngọt cho món ngon chính là Mạch Nha, Mạch nha sẽ tạo ra được hương vị khác biệt, quan trọng là tốt cho sức khỏe.

Mạch Nha

Vào mùa hè nóng nực cơ thể cần rất nhiều năng lượng thì cách làm món sinh tố khoai môn dùng mạch nha tạo ngọt của chị Ngiêm Nguyễn một chuyên gia về đồ uống và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ ở TP.HCM sau đây sẽ là một công thức thú vị dành cho các mẹ để bổ sung năng lượng cho cả gia đình.

Món sinh tố khoai môn dùng mạch nha thay đường thơm ngon bổ dưỡng.

Món sinh tố khoai môn dùng mạch nha thay đường thơm ngon bổ dưỡng.

“Khoai môn( luộc hấp )+ hạt óc chó đã ngâm nước và rang+ cốt dừa( 1 ít thôi k thì khó tiêu + mạch nha( khuấy mạch nha trong nc ấm cho tan). Bạn nào là tín đồ của sữa tươi thì cứ cho vào thay thế cốt dừa mình thì k dùng sữa. Chia sẽ để các mẹ có món ngon bổ dưỡng cho con”
“Note: Các mẹ có thể thay hạt óc chó bằng hạt hạnh nhân, macca…”

Sự kết hợp giữa thực phẩm hữu cơ và thay thế các sản phẩm có nguồn gốc hóa học công nghiệp, chị đã chăm sóc con mình một cách cực kỳ tự nhiên và khỏe mạnh.

mon ngon ngay he sinh to mach nha khoai mon

Con gái chị Nghiêm rất thích thú với các sản phẩm từ bàn tay của mẹ

Bài viết tuy hơi ngắn nhưng rất đầy đủ để chúng ta tạo ra được món ngon , tốt cho sức khỏe gia đình! bạn có thể xem chi tiết bài viết tại baby food cô Sáu xứ Bồng

—-

MỜI ĐẶT MẬT ONG RỪNG 2016

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MẬT ONG RỪNG NHÂN THÙY

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food