Mạch nha truyền thống – mạch nha công nghiệp!

Bạn có biết! Giống như nước mắm, thì mạch nha cũng có sản phẩm thủ công truyền thống và loại công nghiệp hiện đại.

Bằng những thuật ngữ khác nhau núp bóng khoa học công nghệ và cải tiến, người ta đang không từ mọi thủ đoạn để tăng năng suất và giảm giá thành đưa lại những khoản lợi nhuận khổng lồ, đánh lừa người mua hàng và giết chết sản phẩm thật. Đó là một mô típ kinh doanh nổi cộm và lan rộng mọi ngành nghề!

Mạch nha không nằm ngoài sự nghiệt ngã đó, nhưng tệ hơn về nước mắm, mạch nha đã gần như chết khi các nghệ nhân cuối cùng sắp nhắm mắt. Và những gì bạn thấy chỉ là vẻ bề ngoài còn sự thật bên trong còn nhiều vấn đề!

Mạch Nha
Mạch nha nhân thùy

Mạch nha nhân thùy

Mạch nha có mặt ở mọi nơi, từ miếng kẹo bạn ăn, ly bia bạn uống hay nhiều món ăn khác, có rất nhiều nơi, nhiều ứng dụng từ đông tây y và mọi nơi, nhưng bạn chắc hẵn chưa biết một sự thật hầu như mạch nha đó đều là mạch nha công nghiệp mà không phải mạch nha truyền thống từ gạo và mộng lúa.

Mạch nha Nhân Thùy may mắn được những bàn tay nghệ nhân lâu đời nhất và tuyệt vời nhất thực hiện, sản xuất để cho ra những sản phẩm tuyệt vời nhất! Ngoài việc nguyên liệu đầu vào do Nhân Thùy sản xuất đảm nhận thì chúng tôi luôn đảm bảo những gì cho bạn và con bạn luôn là tuyệt vời nhất!

Mạch nha Nhân Thùy

Mạch nha Nhân Thùy

Chúng tôi trân trọng những sản phẩm tự nhiên truyền thống và luôn nỗ lực vì nó, vì chúng tôi biết chắc chắn rằng những gì thuộc về tự nhiên được chọn lọc qua thời gian luôn là lựa chọn tốt nhất!

———-

  • Nhân Thùy Food
  • Cát Hanh, Phù Cát, Bình Định
  • 0975648055

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food