Có những loại mạch nha nào?

Cái tên mạch nha không còn sự đơn giản vốn có của nó mà nay nó rất rộng lớn! bởi con người luôn tìm cách biến tấu nó để ra được cái giống như mạch nha mà không phải mạch nha.
* Ngày xưa mạch nha ở Việt Nam chỉ được chế biến truyền thống từ gạo và mộng lúa.
* Ngày nay có đủ thể loại, từ ủ men với bột ngô, bột sắn nấu lên ra mạch nha. Hay đơn giản người ta cô lại từ rỉ mật nhà máy đường….Có rất rất nhiều loại được tạo ra với sự khác nhau do nhu cầu mục đích sử dụng mà điều chỉnh độ Brix (đơn vị đo độ ngọt) khác nhau theo yêu cầu của mỗi loại trong sản xuất công nghiệp, vídụ như độ ngọt cho mè xửng khác độ ngọt kẹo đậu phộng, phết bánh nổ…Tất cả được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu thị trường.

Mạch nha Nhân Thùy

Mạch nha Nhân Thùy

👉Nên thị trường mạch nha rất rất nhiều thể loại và giá thành khác nhau. Nó khác nhau bởi những điều nói ở trên.
👉Với Mạch nha Nhân Thùy, ngoài yếu tố truyền thống và thủ công làm bởi một vài nghệ nhân thực thụ còn bám trụ lại với nghề thì yếu tố thay thế nguyên liệu đầu vào đã mang đến sự khác biệt lớn trong chất lượng và an tâm.
💚Mạch nha Nhân Thùy được làm từ Gạo do chính Nhân Thùy canh tác không hóa chất, với một diện tích nhỏ để quản lý thật tốt yếu tô dịch bệnh, sử dụng nước enzyme, nước cây thuốc lá để bảo vệ mùa màng và cho những hạt lúa an toàn đảm bảo nhất. Từ hạt lúa tới mạch nha là cả một công đoạn dài với nhiều công đoạn đầy thú vị! Nó là cả hành trình đẹp để mang lại sản phẩm mạch nha tốt nhất cho mọi người!
– Nhân Thùy nhận được rất nhiều lời khen, sự đánh giá rất lớn về chất lượng sản phẩm và có mặt ở nhiều cửa hàng thực dưỡng hàng đầu Việt Nam.
– Mạch Nha Nhân Thùy mang hương vị xưa, chất lượng an toàn ngay từ nguyên liệu đầu vào sẽ mang tới cho gia đình bạn sức khỏe từ vị ngọt.
👨‍👩‍👧‍👦Bạn sẽ rất an tâm khi cho con một vị ngọt an toàn, đó là niềm hạnh phúc của gia đình bạn!
👉Xem thêm công dụng mạch nha: https://nhanthuyfood.com/tin-tuc/cong-dung-cua-mach-nha/
– Giá bán lẻ chỉ: 65.000đ/hũ
– Mua hàng: 0973033986 (Ms. Thành)

Mạch Nha

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food