Mạch nha với thực dưỡng

Sản phẩm Mạch nha ở là một giải pháp thay thế đường trong thực dưỡng được rất nhiều người sử dụng. Và với bài chia sẽ sau của chị Như Nguyện, chủ cửa hàng thực dưỡng đầu tiên, duy nhất ở TP.Quy Nhơn, Bình Định dành chỏ Mạch Nha Nhân Thuỳ, xin được trích nguyên văn vì bài chia sẽ là một món quà sinh nhật của người tạo dựng thương hiệu Nhân Thuỳ Food.

“CHÚC MỪNG SINH NHẬT EM NHÉ!

Mục đích chụp tấm hình này là để tặng cho em. Trong bốn món quà chị chọn để tặng cho ông bà Ando có hai sản phẩm của em: Dầu dừa và mạch nha. Thấy vui vì ông bà rất thích, đặc biệt ngạc nhiên về mạch nha!

Mạch Nha

Sản phẩm thực dưỡng của Việt Nam hiện nay rất phong phú và chất lượng, nhưng để chọn tặng cho người nước ngoài phải có thêm một số tiêu chí khác, ngoài chất lượng còn phải chú ý đến bao bì sản phẩm, quan trọng là phải có thêm tiếng Anh. Về mạch nha chị có thêm thông tin trong một quyển sách cổ của Nhật, thấy cũng bổ ích, bài này tổng hợp từ nhiều nguồn, viết lâu rồi hình như em chưa đọc, hôm nay gom lại tặng em luôn. Động viên bạn trẻ giỏi, năng động, đặc biệt là chịu khó lội ruộng.

Chúc cho mọi ước mơ tốt lành của em sẽ trở thành hiện thực nhé!

Mạch nha Nhân Thuỳ dùng thay đường trong việc chế biến sửa hạt, ngũ cốc rất tuyệt vời

Mạch nha Nhân Thuỳ dùng thay đường trong việc chế biến sửa hạt, ngũ cốc rất tuyệt vời

MẠCH NHA NHÂN THÙY

Mạch nha được thực dưỡng khuyên dùng nếu chưa dứt được cơn thèm ngọt. Dùng mạch nha để thay thế đường là ổn hơn cả vì chúng được lên men từ ngũ cốc nên cân bằng năng lượng âm dương hơn.

“Mạch nha – Kẹo mạ có khả năng loại bỏ được các chất độc ở gan, chứa nhiều axit amin, ăn lúc nào cũng được. Gan mạnh lên. Tôi đề nghị người viêm gan cần ăn kẹo đó. Có người nói: “Ăn kẹo mạ gan không việc gì!”. Nó có tác dụng tăng huyết, nên có thể ngăn ngừa được phát sinh ung thư. Kẹo mạ thì rẻ tiền, không tốn nhiều tiền mà bệnh khỏi.”

Mạch nha còn có tên là đường dẻo, độ ngọt thấp hơn đường saccharose và glucose, dễ tiêu hoá. Có vị ngọt, tính ôn; vào tỳ, vị, phế. Công năng chủ trị: Điều vị hoà trung, an thai, chỉ thống, bổ hư, nhuận phế, sinh tân, chỉ khái, nhuận tràng. Chữa khó tiêu và điều hoà vị tăng khí tự do của gan và giải ứ trệ. Dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, đau do loét dạ dày tá tràng, viêm khí phế quản, ho khan đờm dính, táo bón.

Mạch nha – vị ngọt an toàn cho bệnh nhân tiểu đường. Hỗ trợ cho người biếng ăn, kém tiêu hóa. Trị viêm gan cấp – mạn tính.

Lượng dùng: mỗi ngày dùng 2 muỗng cà phê.

Kẹo Mạch nha Nhân Thùy – Sản phẩm mạch nha sạch duy nhất trên thị trường được làm từ gạo lứt tím trồng 6 tháng và mộng lúa.

Tổng hợp nội dung từ: thucduongohsawa.com.vn/ – bepthucduong.com/ – “75 Bí pháp tự làm lấy được của つのだあきら – Tsunoda Akira” – Tủ sách dưỡng sinh.

Bạn có thể xem thêm về cách làm mạch nha như thế nào tại đây: https://nhanthuyfood.com/tin-tuc/cach-lam-mach-nha-quang-ngai/

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food