Những lợi ích tuyệt vời của dầu dừa Nhân Thùy

12 Lợi ích của dầu dừa:
1. Lợi ích trị liệu cho não.
Dầu dừa bằng việc cung cấp tốt năng lượng cho tế bào não giúp điều trị Alzheimer, động kinh và các bệnh rối loạn khác của não.
2. Đốt cháy chất béo nhiều hơn.
Mỗi ngày bạn luôn phải tiêu thụ một lượng chất béo nhất định điều đó khiến bạn tăng cân. Nhưng chỉ việc đơn giản thêm dầu dừa vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng lớn mỡ nhất là vùng bụng. Điều này giúp bạn ngăn chặn BÉO PHÌ, ĐỘT QUỴ, MẤT NGỦ.
3. Giảm sự thèm ăn.
Đốt cháy chất béo nhiều hơn không chỉ là cách duy nhất Dầu Dừa giúp bạn giảm cân, mà nó còn có tác dụng giúp giảm cơn đói của bạn trong suốt cả ngày. Có nghĩa là bạn sẽ ăn ít hơn thường ngày.
4. Cải thiện tình trạng và chống hư tổn cho tóc.
Cũng như các loại dầu thực vật từ tự nhiên khác dầu dừa giúp cải thiện tình trạng tổn thương da đầu, giúp bảo vệ cải thiện tóc bị hư tổn. Vì vậy đừng quên sử dụng dầu dừa để có mái tóc đẹp nhé!

Dầu dừa Nhân Thùy

5. Ngăn chặn 20% tia cực tím mặt trời.
Dầu dừa giúp ngăn chặn 20% tia cực tím từ mặt trời tác động tới da của bạn khi bạn ra ngoài.
6. Cuộc chiến chống lại vi khuẩn.
Với việc súc miệng bằng dầu dừa, nước bọt chứa các enzyme khi hòa trộn với dầu dừa sẽ loại trừ các mầm bệnh và vi khuẩn có trong khoang miệng, khi nhổ ra tất cả chúng sẽ đưa ra ngoài cùng các mảng thức ăn bám kẽ rang.
7. Nâng cao khả năng miễn dịch và chống lại bệnh tật.
Hầu như 50% axit béo trong dầu dừa là axit lauric. Khi dầu dừa được các enzyme phân giải, các axit lauric chuyển hóa thành monolauric. Khi monolauric và axit lauric được hấp thu bởi cơ thể qua đường tiêu hóa sẽ giúp cải thiện tốt tình trạng hệ miễn dịch từ đó tăng cường khả năng chống lại vi khuẩn và mầm bệnh.
8. Chống nhiễm trùng nấm men (candida).
Nấm candida là một loại nấm men có hại sống lượng nhỏ trên cơ thể người, khi hệ miễn dịch suy yếu nấm candida sẽ xâm nhập vào cơ thể. Dầu dừa có khả năng làm vỡ thành tế bào của nấm candida và ức chế sự phát triển của nấm men.
9. Làm giảm nồng độ Choleterol.
Dầu dừa giúp động mạch hoạt động trơn tru, linh hoạt hơn. Từ đó giảm nguy cơ về tim mạch một cách hiệu quả.
10. Giúp hấp thu tốt canxi và vitamin D
Vitamin D được tổng hợp nhờ ánh sáng của mặt trời, có vai trò quan trọng thúc đẩy quá trình hấp thu canxi. Dầu dừa có vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, hấp thụ canxi và các khoáng chất khác, qua đó giúp duy trì phát triển và bảo vệ xương chắc khỏe.
11. Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.
Dầu dừa giúp kiểm soát lượng đường trong máu bằng cách tiết ra Insulin trong quá trình hấp thu. Các nghiên cứu mới nhất tại Viện Y khoa Gravan tìm thấy các axit chuỗi trung bình trong dầu dừa giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất tốt.
12. Tăng cường hệ miễn dịch.
Dầu dừa chứa hai thành phần rất đặc biệt quan trọng đó là axit lauric và axit caprylic. Cả hai đều có vai trò chống lại nấm candida và các loại vi khuẩn khác.
Giảm các triệu chứng động kinh và tăng cường chức năng não bộ.
Các axit chuỗi trung bình có nhiều trong dừa giúp cải thiện các tế bào não, và giúp điều trị bệnh động kinh, giảm nguy cơ tổn thương vùng võ não.

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food