Hướng dẫn pha cà phê bằng mạch nha.

Chắn chắn bạn hiểu rõ hơn ai về tác hại của đường hóa học, nó được đóng thành tép nhỏ và sử dụng mỗi ngày một ít, một ít trong ly cà phê của bạn mỗi sáng. Vậy bằng cách nào bạn có thể thay đổi điều đó! Trước tiên là ở chính bạn! Hãy bảo vệ mình trước những tác động của đường để bạn và gia đình luôn khỏe mạnh.

Nhân Thùy sản xuất mạch nha tạo ngọt từ mầm lúa mạ non và gạo, không có gluten và đường trong mạch nha là Maltose hoàn toàn khác với đường trong cây mía và đường hóa học, bạn xem chi tiết tại: https://nhanthuyfood.com/tin-tuc/duong-trong-mach-nha-la-gi/

Mạch Nha

Sau đây chúng tôi hướng dẫn mọi người cách pha chế một ly cafe ngon mà không có sự tham gia của đường. Thay vào đó là sử dụng mạch nha Nhân Thùy.

Mạch nha hoàn toàn không làm thay đổi hương vị cafe của bạn! thay vào đó nó rất đặc biệt và đẳng cấp.

  • Cách 1: Pha chế cafe sẵn, sau đó cho mạch nha Nhân Thùy vào.

(Cách này rất ngon và bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển biến vị giác khi mạch nha tan chậm và từ từ hòa quyện đều với nhau) Nhưng nó khá mất thời gian cho bạn nếu bạn quá vội vàng và buổi sáng bận rộn.

  • Cách 2: Dành cho người bận rộn, Bạn hãy pha loãng mạch nha sẵn trước bằng cách lấy ra khỏi hũ, chế vào một ít nước và nấu tan ra sau đó để nguội và cho vào chai lọ cất ngăn mát tủ lạnh. Mỗi sáng bạn pha xong cà phê hãy chế mạch nha vào! Mẹo nhỏ này vừa nhanh vừa tiện lợi, bạn có thể pha nó vào nhiều món bạn yêu thích!

Bạn có thể xem thêm các món khác được tạo ngọt mạch nha tại: https://nhanthuyfood.com/tin-tuc/cong-dung-cua-mach-nha/

  • Cách 3: Bỏ mạch nha vào bên dưới pin (Bếp nhỏ chia sẻ cùng mọi người, Bếp Nhỏ là đại lý của Nhân Thùy ở SG, nếu bạn cần mạch nha hãy gọi cho shop: số 53 Nguyễn Sơn, quận Tân Phú, TP-HCM – 0933.523.148)

Cách 3 bạn làm như sau thay vì pha xong cafe mới bỏ mạch nha, hãy lấy mạch nha cho vào ly trước và sau đó tiến hành pha cafe như hình! Đảm bảo tuyệt vời!

Và đây là những thành quả cuối cùng cho sức khỏe của bạn!

Chúc các bạn thành công!

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food