Mua mạch nha ở đâu?

Rất nhiều khách hàng hỏi “ở Hà Nội mua mạch nha xịn ở đâu?” hay ở TP.HCM, Sài Gòn mua mạch nha đúng chuẩn ở đâu?

Việc bạn hiểu biết về công dụng của mạch nha và ứng dụng nó thay thế đường trong các món ăn và thức uống rất quan trọng. Nhưng việc bạn mua đúng mạch nha cao cấp và chất lượng tốt lại càng quan trọng hơn nữa.

Bởi vì bạn chọn sai loại mạch nha, sai thương hiệu là bạn đã mang nguy cơ tới cho bản thân và gia đình. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mạch nha khác nhau, sự khác nhau nằm ở nguyên liệu làm nên mạch nha. Có loại làm từ nước đường, loại làm từ bột sắn, nước xỉ thải nhà máy đường… Tất nhiên các loại này không thể xem là mạch nha được. Chúng chỉ là có tem nhãn ghi chữ mạch nha thôi.

Mạch Nha

Bạn nên tìm hiểu về các loại mạch nha hiện nay : Phân biệt các loại Mạch Nha

Và mạch nha chuẩn chỉ có thể làm từ gạo và mộng lúa, như bạn biết nước mắm phải làm từ muối và cá. Nhân Thùy Food với sản phẩm mạch nha Quảng Ngãi đã mang đến cho khách hàng 1 loại mạch nha đúng nghĩa của nó. Mạch nha nổi tiếng nhất vẫn không thể có đâu sánh được với hương vị của mạch nhà từ gạo và mộng lúa của người dân Quảng Ngãi. Để mua được sản phẩm chất lượng bạn vui lòng xem danh sách đại lý và cửa hàng của chúng tôi tại đây:

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm Mạch Nha của Nhân Thùy

 

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food