Mạch nha đâu chỉ có ngọt!

Trong thời đại của những đảo lộn, đảo điên đến mức những điều đúng đắn trở nên quá nhỏ bé trước những điều sai trái. Và cái thật quá nhỏ bé trước những cái giả. Và theo thời gian người ta sẽ mặc định cái giả như là cái đúng rồi và lấy đó làm chuẩn. Thật không giản đơn gì khi làm một chiến binh đi tìm kiếm sự thật.
Hàng ngày rất nhiều người hỏi, có ngọt không em? có như đường không? ngọt từ đâu?…
“Câu trả lời ngắn gọn là tìm ngọt đừng tìm đến mạch nha” Chính xác là Mạch nha Nhân Thùy ( Rice malt syrup ).

Sử dụng mạch nha thay thế đường trong tất cả món yêu thích
Sử dụng mạch nha thay thế đường trong tất cả món yêu thích


Bắt đầu của giá trị là từ những mầm lúa mạ non kia, ngoài ngọt thì chúng là siêu bổ dưỡng. Khi được ủ lên men cùng cơm hay nếp hấp. Những quá trình này tạo ra rất nhiều chất dinh dưỡng và có giá trị rất cao. Nó không chỉ đơn giản là ngọt ngọt đầu miệng thưa quý vị! Ngoài năng lượng còn giá trị dĩnh dưỡng, câu chuyện làm nên nó đó mới là vấn đề của giá trị!

Chuẩn bị mầm lúa mạ non cho quá trình sản xuất mạch nha Nhân Thùy


Phải mất hàng tuần liền những nghệ nhân đầy tâm huyết lao động vất vã từ ngâm ủ mầm lúa mạ non tới cô đặc bên lò lửa mới hy vọng có được hũ mạch nha Nhân Thùy dành cho bạn. Nên việc của các bạn là lắng nghe, tìm hiểu và trải nghiệm nó như một câu chuyện thú vị thì chúng ta mới hiểu được giá trị là gì!

Mạch Nha

Bạn cần biết nó từ đâu? làm như thế nào, bạn sẽ có trải nghiệm thực phẩm đúng nghĩa!

Nhân Thùy cảm ơn bạn, chúc bạn một ngày thật vui!

Bạn có thể xem thêm về mạch nha tại đây:

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food