Mua dầu dừa ở Hà Nội ✅ Kinh nghiệm chọn mua Đơn Giản

Ngày nay để đảm bảo sức khỏe thì người ta thường tìm đến sản phẩm tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Dầu dừa được mệnh danh là “thần dược” trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời, ngoài ra nó còn có nhiều tác dụng khác trong dinh dưỡng và chữa bệnh.

Mua dầu dừa ở Hà Nội ở đâu, thương hiệu nào, giá cả sao là đảm bảo? Các bạn cũng biết, hiện nay có rất nhiều loại dầu dừa không đảm bảo chất lượng trên thị trường. Vậy làm cách nào để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm dầu dừa tốt nhất tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

Tại sao ở Hà Nội có nhiều loại dầu dừa đến vậy?

Chẳng phải chỉ ở Hà Nội, hiện nay trên thị trường nhất là trên mạng chỉ cần gõ dầu dừa chắc chắn là khách hàng chúng ta cũng đều thấy bối rối. Có cả hàng trăm sản phẩm dầu dừa khác nhau, về cả loại, mẫu mã, dung tích, màu sắc, thương hiệu. Ngoài ra lại còn có dạng xịt, dạng nắp… thật sự nhìn cũng đủ choáng.

Tuy nhiên, các bạn cùng đừng lo lắng quá, các bạn chỉ cần quan tâm đến mấy ý chia sẻ dưới đây là bạn có thể mua dầu dừa đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng rồi nhé.

Thứ nhất, chọn loại dầu dừa nào? Thực tế, hiện nay trên thị trường có 2 loại dầu dừa chủ yếu: dầu dừa nấu thủ công ở nhiệt độ cao và dầu dừa ép lạnh. Nhân Thùy thấy cũng rất buồn khi nhiều thương hiệu dầu dừa cứ đi nói xấu nhau (người bán dầu dừa thủ công thì chê và nói xấu dầu dừa ép lạnh, rồi ngược lại) trong khi chúng tôi thì nghĩ đơn giản. Người tiêu dùng bây giờ đủ thông minh để biết đâu là sản phẩm tốt.

Thứ 2, dầu dừa nguyên chất là thế nào? về cơ bản dầu dừa nguyên chất là dầu dừa không pha trộn tạp chất hoặc các phụ gia khác. Cách nhận biết đơn giản nhất đó là nếu nguyên chất nó phải bị đông lại khi nhiệt độ phòng < 25 độ C. Nên nếu bạn dùng dầu dừa nào, nhất là ở Hà Nội dùng dầu dừa mà quanh năm vẫn không bị đông thì xem lại độ nguyên chất của nó nhé.

Thứ 3, chọn dầu dừa thương hiệu nào đảm bảo? Cái này không khó, Nhân Thùy xin chia sẻ những kinh nghiệm dựa vào thời đại 4.0 như sau:

  • Yếu tố đầu tiên nên chọn sản phẩm dầu dừa có nhãn mác rõ ràng, tem nhãn đầy đủ, quy cách đóng gói chuyên nghiệp
  • Nên chọn sản phẩm có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền, đơn vị phân phối đăng ký kinh doanh đầy đủ (doanh nghiệp xây dựng sản phẩm chất lượng và thương hiệu uy tín sẽ làm bài bản về vấn đề này)
  • Nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào có nhiều kênh phân phối (Địa chỉ nơi sản xuất, website rõ ràng, tin cậy, có bán trên nhiều kênh hệ thống đại lý cửa hàng hoặc các trang web thương mại điện tử tiki, shopee, lazada, facebook, google maps)
  • Cái cuối cùng cực kỳ quan trọng đó chính là: Lân la vào các trang thương mại điện tử xem sản phẩm của thương hiệu đó, xem đánh giá của khách hàng, nếu sản phẩm kém chất lượng kiểu gì cũng có phản hồi phàn nàn của khách hàng đã mua và sử dụng (rất hữu ích nhé các bạn)
Khách hàng mua dầu dừa đánh giá

Khách hàng mua dầu dừa đánh giá

Một sản phẩm chất lượng được sản xuất và xây dựng thương hiệu 1 cách tâm huyết chắc chắn sẽ đảm bảo được các thông tin như Nhân Thùy đã chia sẻ. Hi vọng nó giúp cho bạn không những chọn mua dầu dừa nguyên chất đảm bảo tại Hà Nội mà còn mua bất kỳ sản phẩm nào khác.

Địa chỉ mua dầu dừa nguyên chất ở Hà Nội dành cho bạn

Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán dầu dừa, có rất nhiều loại dầu dừa khác nhau. Bạn có thể mua online, đến cửa hàng và Nhân Thùy cũng là một thương hiệu cung cấp sản phẩm dầu dừa ép lạnh bạn nên tham khảo và lựa chọn.

Nhân Thùy không bao giờ đánh giá xấu dầu dừa nấu thủ công, bởi từ xưa chị em dùng dầu dừa chủ yếu là nấu thủ công ở nhiệt độ cao mà có thể ai cũng tự làm được. Tuy nhiên, thời điểm trước đây, dầu dừa nấu thủ công chủ yếu là để các chị em làm đẹp, chăm sóc da tóc … nói chung là dùng ngoài da. Còn để ăn trực tiếp thì vẫn có nhiều ý kiến lo lắng vì sử dụng nhiệt độ quá cao có thể ảnh hưởng đến chất lượng của dầu dừa.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và máy móc, dầu dừa có một bước tiến mới đó là sử dụng công nghệ ép lạnh “dùng khí lạnh đẩy hơi nước ra khỏi dầu dừa” nên cho sản phẩm trong, giữ nguyên hương thơm, chất của dừa tự nhiên. Từ đó, việc sử dụng dầu dừa để ăn trực tiếp hoặc nấu nướng phổ biến hơn mà giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều.

Hiện tại dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy có mặt tại nhiều cửa hàng thực phẩm oganic tại Hà Nội, trong đó địa chỉ phân phối chính tại: Số 10, ngõ 1096, đường Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội – Điện thoại: 0973033986

Tham khảo 2 quy cách đóng gói dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy dưới đâyL

Dầu dừa Nhân Thùy đã đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu mà khách hàng tìm kiếm: về chất lượng, giá cả, chất lượng dịch vụ.

Chất lượng của dầu dừa Nhân Thùy

Thành phần hóa học của dầu dừa

Trước hết chúng ta tìm hiểu thành phần hóa học của dầu dừa : chủ yếu là các axit béo bão hòa chuỗi trung bình như : acid lauric chiếm tỷ lệ cao nhất 47,5%, acid myristic với tỷ lệ 18,1%, palmitic tỷ lệ 8,8, caprylic tỷ lệ 7,8%, capric tỷ lệ 6,7%, stearic tỷ lệ 2,6% ngoài ra dầu dừa chứa vitamin E, vitamin K, vitamin A và các khoáng chất, như sắt, canxi, magnesium. Có nhiệt độ nóng chảy thấp chỉ từ 24°C-26°C.(Việc phân tích và công bố các số liệu phân tích của tinh dầu dừa có thể thay đổi tùy theo số năm tuổi của cây dừa, điều kiện trồng trọt và địa phương.)

Những ưu điểm của dầu dừa Nhân Thùy trong quá trình sản xuất

Trước đây dầu dừa được sản xuất bằng các phương pháp nấu thủ công truyền thống, hoặc một số phương pháp ép nóng rồi qua quá trình khử mùi, khử màu để thu được dầu dừa thành phẩm. Do dầu dừa có nhiệt độ nóng chảy thấp nên việc sản xuất dầu dừa ở nhiệt độ cao đã làm mất đi một lượng đáng kể thành phần dinh dưỡng có trong dầu.

Hiện nay công nghệ chế biến phát triển công nghệ sản xuất dầu dừa theo phương pháp ép lạnh (sử dụng công nghệ đẩy khí lạnh qua cơm dừa để tách nước ra khỏi dầu dừa) đã được áp dụng.

  • Tinh khiết 100%: Nhân Thùy bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại ép lạnh ly tâm không tác động nhiệt vào nguyên liệu đã tạo ra sản phẩm dầu dừa tinh khiết 100% không làm mất đi các thành phần dinh dưỡng trong quá trình sản xuất. Đồng thời nói không với chất tẩy trắng, chất bảo quản.
  • Nguyên liệu: Một ưu điểm của dầu dừa Nhân Thùy so với các công ty khác đó là nguyên liệu dừa sử dụng được trồng ở Bình Định không ngập nước chính vì vậy hàm lượng chất dịnh dưỡng trong nguyên liệu được đánh giá cao nhất cả nước.

Chính vì cái tâm trong nghề muốn tạo ra sản phẩm tốt, chất lượng cho người tiêu dùng nên Nhân Thùy đã được đền đáp:

  • Đạt chứng nhận kiểm định chất lượng dầu dừa Nhân Thùy
  • Đạt chất lượng xuất khẩu sang Nhật Bản- một thị trường rất khó tính.
Chứng nhận kiểm định chất lượng Dầu Dừa Nhân Thùy

Chứng nhận kiểm định chất lượng Dầu Dừa Nhân Thùy

Mẫu mã và giá cả thị trường

Nguyên liệu mà Nhân Thùy Sử dụng để đóng gói đó là dùng lọ thủy tinh đạt chuẩn và tuyệt đối an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng dầu dừa.

Dầu dừa Nhân Thùy có 2 quy cách đóng gói đó là lọ 200ml với giá thị trường là 115.000đ và lọ 500ml với giá 195.000đ. Đối với loại 500ml giúp khách hàng tiết kiện hơn, giá thấp hơn nhưng chất lượng không thay đổi.

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 500ml

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 500ml

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 200ml

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 200ml

Chất lượng dịch vụ

Sản phẩm dầu dừa Nhân Thùy hiện đang có mặt trên hơn 20 cửa hàng thực dưỡng, thực phẩm sạch oganic trên toàn quốc trong đó tập trung ở các thành phố lớn. Ở Hà Nội đã có mặt 8 đại lý phân phối.Danh sách các đại lý tại đây

Sản phẩm dầu dừa Nhân Thùy sau thời gian phân phối trên website shopee, website thương mại điện tử lớn của Việt Nam. Dưới đây là những đánh giá của khách hàng qua hệ thống bán hàng Shoppe của Dầu dừa Nhân Thùy (Link chi tiết)

Ngoài ra Nhân Thùy có đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng rất thân thiện và nhiệt tình, tư vấn mọi lúc mọi nơi để giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Nếu bạn cần thêm thông tin khác về dầu dừa hãy xem tại: https://nhanthuyfood.com/tag/dau-dua

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food