Bôi Dầu Dừa Lên Môi Xăm Để Làm Gì?

Xăm môi thực chất là biện pháp dùng kim loại đưa một lượng chất tạo màu vào sâu dưới lớp thượng bì của da, nhằm cải thiện màu sắc môi giúp môi lên màu tự nhiên mà không cần phải dùng son môi.

Tuy nhiên Sau khi phun môi, chúng ta nên làm gì để môi sớm bong vảy tránh nhiễm khuẩn cũng như lên màu đẹp tự nhiên. Bôi dầu dừa lên môi xăm có thật sự hiệu quả? Hãy cùng Nhân Thùy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên bôi dầu dừa lên môi xăm

Xăm môi

Xăm môi

Sau khi xăm môi, mực xăm được đưa vào lớp thượng bì của môi nên sẽ gây ra hiện tượng sưng môi, khô và đau rát. Tùy theo cơ địa mỗi người mà quá trình này kéo dài nhanh hay chậm.

Dầu dừa sẽ giúp hạn chế đau rát và đẩy nhanh quá trình phục hồi cho đôi môi của chúng ta nhờ những dưỡng chất tự nhiên tuyệt vời có trong dầu dừa.

Tác dụng của dầu dừa khi bôi lên môi xăm

  • Dầu dừa có thành phần chủ yếu là axit béo bão hòa chuỗi trung bình với tên gọi Triglyceride. Trong đó axit Lauric chiếm tỷ lệ cao nhất tới 47,5%, sau đó axit Myristic 18,1% , palmitic tỷ lệ 8,8, caprylic tỷ lệ 7,8%, capric tỷ lệ 6,7% và một số axit khác. Nhờ vậy nó có khả năng kháng khuẩn, chống viêm đặc biệt cao với vùng da môi nhạy cảm.
  • Dầu dừa chưa nhiều loại vitamin như A, K, E  và các khoáng chất khác như như sắt, canxi, magie...giúp đẩy nhanh tái tạo da môi, hạn chế tình trạng khô môi, sưng môi do xăm, giúp môi mềm mại. Ngoài ra còn có tác dụng thúc đẩy quá trình bong lớp màu xăm, giúp cho môi lên màu nhanh hơn.
Dầu dừa Nhân Thùy

Dầu dừa Nhân Thùy

Sau khi xăm môi của chúng ta rất nhạy cảm vì vậy khi bôi dầu dừa cũng phải đúng cách. Cùng với Nhân Thùy tìm hiểu nhé.

Cách bôi dầu dừa lên môi xăm

Bước 1: Lấy một lượng dầu vừa đủ, sau đó dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn chấm vào dầu dừa đã chủng bị trước đó. Hạn chế để tay tiếp xúc trực tiếp với môi.

Bước 2: Thoa nhẹ nhàng vào môi

Bước 3: Rửa sạch môi với nước sau khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau.

Bôi dầu dừa lên môi xăm

Bôi dầu dừa lên môi xăm

Thật là đơn giản đúng không nào. Có một điều các bạn nên chú ý là do sử dụng trực tiếp trên môi nên phải lựa chọn loại dầu dừa sạch, đảm bảo an toàn cho đôi môi của chúng ta. Dầu dừa Nhân Thùy với 100% tinh khiết đã được kiểm chứng thông qua sự tin dùng của khách hàng, và hàng loạt hệ thống chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch trên khắp cả nước.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về bôi dầu dừa lên môi xăm, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0988.695.712 – 0975.648.055. Nhân Thùy luôn ở đây và đồng hành cùng bạn!

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food