MÙI DẦU DỪA VÀ CÁCH LOẠI BỎ NÓ

Nếu như dừa mà không có mùi dừa thì đó không phải là dầu dừa tự nhiên nguyên chất, có nhiều loại biến thể dầu dừa khi người ta pha trộn hóa chất, cho hương liệu tạo mùi, hay ném một mớ hóa chất để khử mùi dầu dừa. Nhưng tựu chung lại nguyên bản và tự nhiên vẫn là tốt và đảm bảo chất lượng tốt nhất!

Xem thêm Các loại dầu dừa?

Bạn có thể tham khảo cách loại bỏ mùi dầu dừa các cách sau:

Mạch Nha
  • Trong làm đẹp,

Dầu dừa ép lạnh rất được các chị em ưa chuộng sử dụng vì nó tự nhiên và an toàn, nó có thể dùng dữ ẩm cho da rất tốt, Bạn sẽ có mái tóc tuyệt đẹp thu hút mọi ánh nhìn nếu bạn dưỡng tóc bằng dầu dừa mỗi ngày. Hay đơn giản là làm trắng răng cho nụ cười đẹp! Bạn có thể xem 12 lợi ích của dầu dừa

Nhưng nếu bạn cảm thấy mùi dầu dừa  ép lạnh tự nhiên hơi nồng nàn bạn có thể dùng cách sau để hạn chế mùi của dầu dừa khi làm đẹp:

  1.  Tinh dầu: Có rất nhiều loại tinh dầu từ các loại thảo mộc rất tốt cho sức khỏe bạn chỉ cần cho một hoặc hai giọt tinh dầu bạn yêu thích vào dầu dừa trước khi sử dụng bạn sẽ không còn lo lắng việc mùi dầu dừa sẽ ám ảnh bạn sau khi sử dụng.
  2. Nước hoa: Bạn có thể cho vào dầu dừa một ít nước hoa Hồng, hay nước hoa nào đó bạn yêu thích để hạn chế mùi dầu dừa và tăng thêm độ quyến rũ sau khi sử dụng nó.
Dầu dừa Xứ Nẫu ép lạnh organic của Nhân Thuỳ Food

Dầu dừa Xứ Nẫu ép lạnh organic của Nhân Thuỳ Food

  • Trong ẩm thực và chế biến món ăn.

Đầu tiên chúng ta cần thống nhất với nhau mấy điều căn bản sau:

  1. Mỗi người có một khả năng khứu giác riêng, không ai giống ai. Và vị giác cũng như vậy.
  2. Lưu ý đến nguyên chất tự nhiên là chưa có bất kỳ một tác động nào về hoá học để làm nên sản phẩm.
  3. Và cái gì đến từ tự nhiên luôn có sự độc đáo riêng biệt của nó

Thêm nữa chúng ta cần biết rằng trên thị trường Dầu Dừa có 3 loại được làm nên từ 3 cách làm khác nhau như sau:Dầu Dừa Thủ Công (sử dụng nhiệt độ cao nấu cơm dừa làm nước bay hơi đi hết còn dầu và cặn) ; Dầu Dừa Ép Lạnh (dùng nhiệt độ thấp và gió hút nước ra khỏi cơm dừa) ; Tinh Dầu Dừa (Sử dụng hoá chất để khử mùi, khử màu, chúng ta thu được tinh dầu không mùi không màu) … Xem chi tiết 3 loại này tại đây

Xin mời các bạn xem video về nguyên liệu của Nhân Thuỳ Food

Như vậy việc khử mùi dầu dừa trong món ăn khi bạn chiên xào nấu nó rất đơn giản cho bạn chỉ là bạn cần cho dầu vào chảo, chỉnh nhiệt độ cho sôi dầu, sau đó cho một ít nước lạnh vào, nước lập tức bay hơi ngay, quá trình bay hơi này cuốn đi mùi của dầu dừa. Sau đó hãy cho đồ ăn vào để xào hay chiên nhé!

chỉ cần cho một ít nước lạnh vào dầu đang sôi bạn sẽ không còn quá lo lắng về mùi dầu dừa

chỉ cần cho một ít nước lạnh vào dầu đang sôi bạn sẽ không còn quá lo lắng về mùi dầu dừa

Dầu dừa ép lạnh xứ nẫu

Dầu dừa ép lạnh xứ nẫu

Chúc mọi người vui khoẻ với sản phẩm Dầu Dừa Xứ Nẫu của Nhân Thuỳ Food!

Xem thêm về cách chúng tôi làm ra Dầu Dừa Xứ Nẫu 

Chi tiết vui lòng liên hệ với Nhân Thuỳ Food qua số điện thoại +841248.777.775 bạn sẽ có sản phẩm tự nhiên và nhiều thông tin bổ ích!

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food