Kẹo ngon cho bé “Bánh tráng phết mạch nha”

Bạn đã bao giờ cảm thấy lo sợ khi quanh con bạn luôn là đồ ăn vặt công nghiệp, đường hoá học, chất siêu ngọt làm nên những chiếc bánh bắt mắt, nhiều màu sắc luôn đeo đuổi con bạn từ cửa hàng tạp hoá, cổng trường, khu vui chơi…. Chúng tôi nhận thấy giai đoạn này gần như 99% người mẹ có cùng sự lo lắng với bạn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng hay sợ hãi quá vì chỉ cần bạn chia sẻ cùng con và đồng hành cùng chúng thì không gì là không thể.

Trẻ em như một trang giấy trắng, việc viết lên đó cái gì là ở bạn. Chỉ cần bạn luôn giải thích cho con là tại sao? và cho chúng tự do để lựa chọn thì bạn đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. Đối với đồ ăn vặt cũng vậy, hãy nhẹ nhàng với bé, truyền vào tiềm thức của nó cái gì tốt cái không tốt. Và quan trọng hơn hết là bạn cho con có sự lựa chọn. Với bánh kẹo đồ ăn vặt ngọt, không khó để bạn tìm phương án thay thế. Hôm nay Nhân Thuỳ đồng hành cùng bạn ở món ngon “Bánh tráng phết mạch nha” Để con bạn có sự lựa chọn thay thế đồ ăn vặt công nghiệp.

bánh tráng dừa Nhân Thuỳ, Tam Quan, Bình Định ( h ình ảnh do Badila dành tặng Nhân Thuỳ)

Bánh tráng dừa Nhân Thuỳ, Tam Quan, Bình Định (ảnh Badila dành tặng Nhân Thuỳ)

Mạch Nha

Chỉ riêng bánh tráng dừa thôi đã đánh bay hết tất cả các thể loại snack, Bim bim, khoai tây chiên… Bạn biết đó bánh tráng dừa Nhân Thuỳ được sản xuất từ các nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt, dừa được lựa chọn và làm sạch sẽ, đảm bảo bánh không hề có dị vật, hạt Mè được tuyển chọn loại mè cao cấp, chắc mẫy. Các gia vị luôn đảm bảo ngon nhất và chất lượng cao nhất mang đến cho các bé bữa ăn tuyệt vời, an tâm là điều các bà mẹ nhận được, an toàn là điều dành cho các bạn nhỏ.

Nhưng nếu như chỉ riêng bánh dừa không thôi chưa đủ làm con bạn say mê hãy sáng tạo hơn một chút xíu khi bạn phết lên đó một lớp mạch nha Nhân Thuỳ. Mạch nha Quảng Ngãi Nhân thuỳ được làm 100% từ gạo và mộng lúa đều do Nhân Thuỳ canh tác không hoá chất.

Bạn có thể xem: Cách làm bánh kẹo cho bé từ mạch nha Nhân Thuỳ

Kẹo bánh tráng mạch nha

Kẹo bánh tráng mạch nha

Sau khi phết mạch nha lên bánh tráng tạo vị ngọt nếu như bé yêu thích ngọt bạn có thể rắc lên mạch nha ít cốm, hạt chia, yến mạch, hạnh nhân, óc chó…. Bạn sẽ tạo cho bé những chiếc bánh Thượng Hạng. Và con bạn sẽ không bao giờ để ý tới những món ăn công nghiệp và bạn thật sự an tâm về bé! Nếu như bạn lo lắng con bạn dùng quá nhiều đường thì bạn cần tìm hiểu lý do vì sao các chuyên gia, bác sĩ, chuyên gia thực dưỡng khuyên nên dùng MẠCH NHA thay Đường qua phân tích ở góc độ khoa học, hoá học ở bài viết này :

Và bây giờ tới lượt bạn sáng tạo theo sở thích và yêu cầu của con bạn! Hãy tạo ra những món ngon đốc đáo theo cách riêng của bạn để mang cho con bạn sức khoẻ và hạnh phúc!

Hiện nay Nhân Thuỳ đang sản xuất và cung ứng MẠCH NHA và BÁNH TRÁNG tất cả nguyên liệu đầu vào đều được Nhân Thuỳ trực tiếp sản xuất và kiểm soát đảm bảo trọn vẹn từ đồng ruộng tới bàn ăn.

Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm bánh tráng dừa, mạch nha và cách làm món ngon cho bé xin liên hệ với Nhân Thuỳ qua fage: https://www.facebook.com/gaosachnhanthuy/ hoặc gọi ngay: 01248.777.775 để được hỗ trợ thêm!

 

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food