Sức Mạnh của Mật Ong Rừng tự nhiên [Bạn Sẽ Chưa Biết]

Mật ong có mật giả và thật (giả ko từ ong làm nên, thật là từ ong luyện ra). Giả hơm thèm nói nữa. Trong thật thì có loại nuôi, loại tự nhiên.

– Trong nuôi có các kiểu nuôi, giống nuôi, thức ăn nuôi nên có rất nhiều loại thường phân theo thức ăn nên có tên mật hoa vải, mật hoa chuối…
– Trong tự nhiên chỉ có loại ong như ong khoái, ong ruồi, ong mật là cho mật nhiều nên thường mật tự nhiên có 3 loại đó!

* Ong ruồi và ong mật THƯỜNG làm tổ gần nơi con người hơn ong khoái thì tít rừng sâu, rừng già mới là lựa chọn của nó.

Mạch Nha

Xem thêm: các loại ong cho mật tại đây: https://nhanthuyfood.com/mat-ong-rung/phan-biet-cac-loai-ong-cho-mat/

* KHÓ NHẤT LÀ BIẾT ĐƯỢC ĐÂU LÀ TỰ NHIÊN VÀ ĐÂU LÀ NUÔI.

(trong nuôi có kiểu nuôi công nghiệp, giống ong nhập ngoại sản lượng lớn, phá hoại mạnh. Có loại nuôi ong bản địa thuận tự nhiên giá trị chất lượng ngang ngang với rừng tự nhiên, nhưng mà sản lượng ít lắm, nhà nuôi tổ vài tổ cho vui vui, ong vui thì về ở, ong buồn ong bỏ đi…thế thôi)

Câu hỏi là: Làm thế nào để biết mật ong rừng tự nhiên và mật ong nuôi công nghiệp?
Câu trả lời: Dựa vào sức mạnh của mật ong rừng tự nhiên ta sẽ có câu trả lời!

Sức mạnh đó thể hiện rất rất rõ trên cơ thể con người khi chúng ta trải nghiệm, thứ mà mật công nghiệp trang trại không thể có!

Chi tiết từng trải nghiệm để biết rõ như khi uống, khi xoa lên cánh tay..hay dùng mật ong rửa mặt bạn xem tại: https://nhanthuyfood.com/mat-ong-rung/su-that-nhung-cach-phan-biet-mat-ong-rung-that-gia-dau-la-hieu-qua/

* Cuối cùng sức mạnh của mật ong rừng tự nhiên chính là kháng sinh tự nhiên rất rất mạnh, nó có thể giúp bạn, giúp gia đình bạn có một sức đề kháng khỏe!

Mình đã có một hơn 30 năm sử dụng mật ong rừng tự nhiên, từ lúc sinh ra cho tới tận bây giờ vẫn được hưởng cái số đó! nên mình phải khẳng định luôn là nếu không có mật ong rừng tự nhiên thì người dân vùng núi khó mà tồn tại với cái lạnh, cái nóng và cái ẩm nồm của thời tiết…
Những chia sẻ kinh nghiệm này để mọi người có thể hiểu về nguồn và từ đó test thử người bán, và sẽ cũng có rất nhiều người bán trà trộn lung tung nhưng nhiệm vụ kiểm chứng là ở cơ thể bạn!

Hãy nhớ mật ong rừng tự nhiên là rất mạnh!


#mậtongrừngnhânthùy #nhanthuyfood

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food