Mạch Nha là gì? mà được nhân dân ca tụng, nhà vua thán phục.

Câu hỏi nghe đơn giản nhưng rất nhiều người không biết đến, và Mạch Nha là gì mà khiến Triều đình Huế phong tặng danh hiệu “ Cửu Phẩm Văn Giai” cho nghệ nhân làm Mạch Nha.

Hũ Mạch Nha Nhân Thùy đựng trong hũ thủy tinh sạch sẽ, vệ sinh, an toàn. có thể ăn ngay!

Hũ Mạch Nha Nhân Thùy đựng trong hũ thủy tinh sạch sẽ, vệ sinh, an toàn. có thể ăn ngay!

Mạch Nha là gì?

Mạch Nha là một sản phẩm thủ công truyền thống của tỉnh Quảng Ngãi, trong cuốn dư địa chí tỉnh Quảng Ngãi có ghi chép vào thời kỳ 1930-1935 thì Mạch Nha được trưng bày tại các hội chợ của Huế, Hà Nội và được nhà vua ban tặng danh hiệu “ Cửu Phẩm Văn Giai” cho nghệ nhân làm Mạch Nha.

Mạch Nha
  • Mạch Nha trên thị trường được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như: tinh bột mì, mật mía, tinh bột sắn, đường..Nhưng đó là các loại biến tướng sau này khi các nguyên liệu này cho ra các sản phẩm phục vụ công nghiệp, bánh kẹo, sản xuất Bia…Chính gốc xa xưa của nó mạch nha nấu từ nếp và một lúa là loại ngon nhất. (Xem thêm về Các loại mạch nha Quảng Ngãi)
  • Nhưng ngày nay đáp ứng yêu cầu cao hơn nữa của người tiêu dùng, sản phẩm mạch nha Nhân Thùy được sản xuất bằng việc sử dụng gạo tím Nhân Thùy trồng 6 tháng, không hóa chất độc hại, quản lý sản phẩm mạch nha từ khâu gieo trồng tới nấu, chế biến…Cho ra sản phẩm Mạch Nha Nhân Thùy tuyệt ngon, an toàn cho sức khỏe, có độ dẻo vừa phải, thơm lừng và tan ngay trong miệng, có màu sắc khác biệt và được nấu từ gạo lứt 100% nên giá trị dinh dưỡng rất cao! (Xem thêm về Mạch Nha Quảng Ngãi – Thương hiệu Nhân Thùy)

Cánh đồng lúa tím của NhanThuyfood luôn đươc theo dõi và quản lý chặt chẻ, chăm sóc kỹ càng của những con người tâ huyết.

Cánh đồng lúa tím của NhanThuyfood luôn đươc theo dõi và quản lý chặt chẻ, chăm sóc kỹ càng của những con người tâm huyết.

gạo Tím, loại gạo có nhiều chất dinh dưỡng nhất trong bảng màu thực phẩm gạo, có tác dụng chống ung thư, kháng viêm, tăng cường sức khỏe!

Gạo Tím, loại gạo có nhiều chất dinh dưỡng nhất trong bảng màu thực phẩm gạo, có tác dụng chống ung thư, kháng viêm, tăng cường sức khỏe!

  • Mạch Nha Nhân Thùy đã chiếm được rất nhiều tình cảm và đã vào trong căn bếp của rất nhiều gia đình tiêu dùng thông minh có thể gọi đó là gia đình hiện đại. “Họ không sử dụng sản phẩm nếu không biết ai làm? Làm như thế nào? Nguyên liệu từ đâu?..”
  • Mạch Nha Nhân Thùy mang lại cho người dùng sự an tâm, an toàn khi được chế biến từ gạo lứt 6 tháng. Điều này mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng hơn bất kỳ loại nào có trên thị trường. Mạch Nha Nhân Thùy có thể cho trẻ em ăn ngay, ăn thay kẹo, còn trong pha chế, nấu nướng có thể thay thế đường trong rất nhiều món ăn, đồ uống. (Xem Thêm về công dụng của mạch nha)

Mua mạch Nha ở đâu?

Bạn hãy nhìn danh sách cửa hàng bán Mạch Nha Nhân Thùy Tại Đây thì bạn sẽ hiểu được vì sao bạn nên có sản phẩm này trong nhà! Bởi đơn giản những con người làm nên các cửa hàng, các shop này mỗi người là một câu chuyện riêng, một xuất phát riêng. Nhưng họ có một điểm chung đó là “Tâm”, Tâm mang lại cho cộng đồng, cho chính bạn sức khỏe. Điều đó làm nên Thương Hiệu của họ và để có được sản phẩm nằm trong cửa hàng của chính họ không phải là điều đơn giản, bởi vì họ đã thay bạn tìm hiểu rất kỹ về chúng tôi, về con người, nhân cách và về sản phẩm mà chúng tôi tạo nên.

 

Mạch Nha Nhân thùy với hệ thống tại các cửa hàng thực phẩm sạch trên toàn quốc, chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ phục vụ được nhiều khách hàng dù khó tính. Xem thêm hình ảnh và giá sản phẩm mạch tại đây: https://nhanthuyfood.com/mach-nha-nhan-thuy/

 

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food