Trị Thâm Mông Bằng Dầu Dừa Cực Tiện lợi Mà Hiệu Quả

Tôi đã từng trải qua cái cái cảm giác mông của mình thâm đen, sần sùi. Làm tôi mất tự tin và e dè những chuyến đi chơi biển cùng bạn bè. Không dám diện bikini cũng như bận đồ hở khoe body. Vì sợ mọi người thấy mông của tôi bị thâm đen, xấu xí. Nhớ lại khoảng thời gian đó,  thật sự rất khủng khiếp. Bạn có tò mò làm thế nào mà tôi hết thâm mông không?

Không giấu gì các bạn Tôi đã trị thâm mông bằng dầu dừa vô cùng an toàn và hiệu quả. Hôm nay, Tôi sẽ chia sẻ bí quyết làm đẹp này cho các bạn đã và đang có khả năng bị thâm mông giống tôi.

Tại sao dầu dừa lại có tác tác dụng trị thâm mông

Khi phát hiện mông Tôi bị thâm đen, sần sùi và khô xỉn màu. Tôi đã đi tìm hỏi nhiều người, cũng như đọc thông tin trên mạng.  Biết được, thâm mông là do thói quen xấu trong sinh hoạt hằng ngày mà ra, tôi ngồi làm việc nhiều không chịu vận động, thói quen mặc đồ bó sát, không uống nước nhiều làm da bị khô. Những điều đó vô hình đã làm mông của tôi bị thâm đen khô rám.

Được mấy chị trong công ty mách dùng mẹo trị thâm mông đơn giản bằng dầu dừa . Nên tôi đã quyết định dùng thử. Tôi đặt hàng trên mạng mua một lọ dầu dừa 200ml nhãn hiệu dầu dừa Nhân Thùy. Vì nghe đâu loại này sản xuất đạt chuẩn xuất khẩu Nhật Bản và giá cả cũng hợp túi tiền.

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 200ml

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 200ml

Công dụng của dầu dừa trong việc trị thâm mông

Tôi được các nhân viên tư vấn tác dụng của nó đến việc trị thâm mông như sau.

  • Thành phần có chưa nhiều vitamin A, E, K và nhiều khoáng chất nên giúp tái tạo làn da, giữ ẩm cho da, tăng độ dàn hồi, phục hồi hư tổn cho da.
  • Các axit béo trung bình có tác dụng xóa mờ vết thâm, hạn chế sự sản sinh sắc tố tạo nên màu thâm đen của mông, đồng thời có vái trò  kháng khuẩn rất hiệu quả.
  • Đào thải độc tố, tái tạo làn da, loại bỏ tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng

Lúc đầu tôi nghe vậy cũng bán tính bán nghi không biết có đúng như vậy không. Hay chỉ là chiêu trò quảng cáo để bán được hàng. Nhưng rồi cũng nhắm mắt mua dùng thử. Vì chẳng biết làm cách nào để cái thiện cái mông thâm đen kia. Trong khi thì kinh tế không đủ dư giả để đến spa làm đẹp.

Kết quả thật bất ngờ sau 1 tháng sử dụng cái mông của tôi đã có những chuyển biến tích cực, thâm sạm đã giảm đi đáng kể, màu sắc da cũng bắt đầu sáng lên. Tôi mừng rớt cả nước mắt.

Dưới đây Tôi sẽ chia sẻ những cách tôi áp dụng để trị thâm mông.

Các sử dụng dầu dừa để trị thâm mông.

Do công việc bận rộn, nên tôi không có quá nhiều thời gian cách tôi hay dùng nhất là dùng dầu dừa nguyên nguyên chất.

Trị thâm mông bằng dầu dừa nguyên chất

Để hạn chế dầu dừa rơi vãi trên nền hoặc giường hoặc nền nhà. Các bạn nên thực hiện trong nhà tắm , nếu trong phòng thì nên dùng khăn bông lót ở dưới.

  • Chuẩn bị một lượng dầu dừa vừa phải vào chén.
  • Cho vào lòng bàn tay, sau đó masage nhẹ nhàng vào vùng mông từ 10-15 phút.
  • Lưu giữ tầm 15 để dầu dừa khô, để dầu dừa hấp thụ vào dưới da, đồng thời kích thích lưu thông máu tốt hơn.

Không nên để qua đêm nhé vì sẽ dính bếch gây khó chịu. Nên rửa lại bằng nước ấp để rửa trôi tế bào chết, bụi bẩn. Các bạn nên thự hiện 1 tuần 4 lần để đem lại hiệu quả tối ưu.

Vào các ngày cuối tuần rảnh rỗi  hơn thì tôi kết hợp dầu dừa với các loại khác như là chanh,hoặc là đường nâu để tăng hiệu quả trị thâm.

Trị thâm bằng dầu dừa với chanh.

Như các bạn đã biết chanh có các dụng tẩy trắng da rất tố. Giúp làm trắng da làm da tươi sáng mịn màng hơn.

Dầu dừa với chanh

Dầu dừa với chanh

  • Trộn dầu dừa và chanh theo tỷ lệ 1:2, hoà tan hỗn hợp.
  • Thoa lên mông, masage nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút.
  • Để hỗn hợp thấm vào bên trong da tầm 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Trị thâm mông bằng dầu dừa với đường nâu.

Đường nâu cũng có tác dụng tẩy trắng rất tốt, xoá nhòa các các vết thâm xỉn. Gíup da mịn màng, tươi sáng hơn.

Dầu dừa với đường nâu

Dầu dừa với đường nâu

Trộn dầu dừa và đường nâu theo tỷ lệ 2:1 , hòa tan hỗn hợp.

Thoa lên mông, masage hẹ nhàng trong vòng 10-15phút.

Lưu hỗ hợp trên da tầm 20 phút nữa.

Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mình đã áp dụng 3 phương pháp trên và đã đem lại hiệu quả bất ngờ. Sau 1 tháng áp dụng vùng da mông của mình đã hết thâm đen, tươi sáng trở lại. Giờ thị mình đã thoải mái diện những bộ bikini nóng bỏng cũng như những bộ đồ hở bó sát khoe body. Hãy thử áp dụng cách của mình để giúp mình tự tin hơn bạn nhé.

À các bạn nên lưu ý. Việc mua dầu dừa cũng rất quan trọng. Vì nếu các bạn mua phải dầu dừa kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng.  Khi dùng sẽ không đem lại hiệu quả tốt mà còn làm da nổi mịn và kích ứng.

Dầu dừa Nhân Thùy mình sử dụng thấy rất an toàn, da không bị kích ứng đem lại hiệu quả khi sử dụng. Việc tìm mua cũng không khó lắm, vì công ty có chi nhánh ở Sài Gòn, Miền Bắc, Miền Trung, phân phối cả nước. Hoặc các bạn có thể vào link https://nhanthuyfood.com/  của Nhân Thùy để tìm thông tin. Để được tư vấn nhanh nhất bạn hãy liên hệ với Nhân Thùy theo hotline:0988.695.721- 0975.648.055

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food