Món ngon dùng dầu dừa tạo sự độc đáo!

Ngoài những công dụng tuyệt vời của dầu dừa cho tim mạch, cho da và sức khỏe của bạn. Hay công dụng trị nấm, trị hăm hay ngăn cản vết nứt khi bạn mang thai. Thì việc bạn sử dụng dầu dừa trong các món ăn và đồ uống cũng sẽ tạo nên sự khác biệt độc đáo riêng biệt.

  • Cà phê nóng pha với dầu dừavà sữa đặc:

Sau khi pha chế ly cà phê hoàn hảo bạn chỉ cần cho thêm một ít dầu dừa khấy đều. Với cách pha chế này cà phê sẽ có hương vị thơm ngon đặc biệt. Đặc biệt mùi thơm béo ngậy ngọt ngào của dầu dừa sẽ xua tan giá lạnh mùa đông trong chớp mắt.

ly cà phê dầu dừa độc đáo

ly cà phê dầu dừa độc đáo

Mạch Nha
  • Món sữa nóng vị dầu dừa:

Pha sữa nóng thêm chút dầu dừa để uống nhằm làm tăng hương vị của ly sữa của là cách thưởng thức đồ uống tuyệt vời.

  • Sinh tố hoặc cocktail hương vị dầu dừa:

Nếu bạn mê sinh tố hoặc cocktail hoàn toàn có thể cho thêm 1 thìa dầu dừa khi xay hoa quả để tạo ra một mùi vị riêng biệt và làm tăng cảm xúc khi bạn hưởng thụ mùi và vị béo của thiên nhiên trong món đồ uống yêu thích của mình.

  • Sữa chua dầu dừa:

Quá trình làm dầu dừa bạn chỉ cần thêm chút dầu dừa vào sữa chua và để cho nó đông cứng trong tủ lạnh sau đó xúc thìa sữa chua có lẫn đầu dừa để nó tan từ từ và tỏa mùi thơm ngát trong miệng là trải nghiệm rất tuyệt vời.

  • Trộn salad

Bên cạnh kết hợp dầu dừa với các loại đồ uống và tráng miệng bạn có thể dùng dầu dừa trộn salad để mang lại hương vị mới lạ cho món ăn.

  • Làm bánh với dầu dừa:

Dùng dầu dừa khi nhào bột làm bánh hoặc phết nướng bánh giúp món bánh của bạn thơm ngon, ngọt ngào hơn hẳn. Tạo ra sự khác biệt rõ ràng trong món bánh của bạn. Dầu dừa rán trứng cũng giúp món ăn của bạn thơm ngon hơn hẳn. Đặc biệt dầu dừa là loại dầu không thay đổi và không sinh ra độc tố khi gặp nhiệt độ cao, nên hoàn toàn có thể dùng dầu dừa xào nấu món ăn. Thịt gà nướng than phết dầu dừa cũng làm món ăn hấp dẫn tuyệt vời hơn

bánh thêm dầu dừa

bánh thêm dầu dừa

Bạn có thể quan tâm: 12 lợi ích của dầu dừa

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food