Sữa rửa mặt bằng dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy

Rửa mặt bằng dầu dừa nghe có vẻ rất khác thường, nhưng dầu dừa được truyền lại như một trong những bí kíp làm đẹp kỳ diệu nhất mọi thời đại. Chúng ta dường như dành cả cuộc đời để tẩy rửa đi lớp dầu tự nhiên và vi khuẩn có lợi trên khuôn mặt của mình. Rất nhiều người duy trì chế độ bao gồm rửa, làm sáng da và dưỡng ẩm. Và nét đẹp của dầu dừa ở chổ nó hoàn tất các yêu cầu trong chỉ trong một bước duy nhất. Hơn nữa dầu dừa thường loại bỏ nhu cầu sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang hay mụn; các loại serum và trang điểm.

Nguyên liệu: (1 lần dùng)

  • 1 thìa canh dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy.
  • 1 khăn mặt ấm và ẩm, thêm vào tinh dầu lavender hay bạc hà để giúp bạn thư giãn.

Massage mặt với dầu dừa trong ít nhất 20s. Dầu dừa an toàn với vùng mắt của bạn để giúp loại bỏ lớp trang điểm tại vị trí này.

Sau đó tẩy bỏ lớp trang điểm và lau sạch  da bằng một chiếc khăn ấm . Bạn có thể rửa mặt để loại bớt phần dầu thừa, nhưng đừng tẩy hết- hãy để lại một lượng nhỏ trên da, bạn vẫn sẽ cảm thấy da mình sạch sẽ và bóng khỏe.

Nên duy trì sử dụng mỗi ngày.

(Nếu bạn sở hữu làn da nhiều dầu hoặc dễ bị mụn, hãy thêm một chút các loại tinh dầu như tràm trà, kaffir, hoặc hương thảo.

Trên đây là bí kíp rửa mặt bằng dầu dừa được chia sẻ trong cuốn “Kỳ diệu về dừa của tác giả Merdith Baird. Một cuốn sách hay trọn vẹn về công dụng của dầu dừa, được bán chạy nhất trong số những cuốn sách về dừa và được dịch nhiều thứ tiếng trên toàn cầu!

Nhân Thùy là công ty sản xuất dầu dừa ép lạnh tinh khiết và cao cấp nhất, nó được làm ra để phục vụ mọi chức năng mà dầu dừa mang lại cho cơ thể bạn, trong đó có rửa mặt bằng dầu dừa nói trên!

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy hũ 500ml
Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy hũ 500ml

Chúng tôi cho ra thị trường chai dầu đầu tiên vào 2015 tới nay đã có hàng triệu khách hàng sử dụng và yêu thích sản phẩm của chúng tôi, nó hoàn toàn tự nhiên và an toàn.

Và giờ đây là đến lượt trải nghiệm của bạn, bạn có thể tìm mua dùng thử dầu dừa ép lạnh cao cấp Nhân Thùy tại : https://nhanthuyfood.com/dai-ly/

Nếu bạn cần hỗ trợ nhanh: sms, zalo, call : 0973033986 – 0988695712

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food