Dầu dừa ép lạnh cao câp thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp

Nếu như bạn đã từng trải qua những năm tháng của tuổi trẻ với những loại mỹ phẩm đắt tiền, những món đồ hàng hiệu, xa xỉ. Thì ở cái tuổi làm mẹ, làm vợ bạn bắt đầu có xu hướng về thiên nhiên, quan tâm giá trị sức khỏe và lợi ích xã hội trong từng sản phẩm bạn lựa chọn. Bạn không còn khoa trương, không còn thích nổi bật mà bạn hướng tới sự tinh tế và đẳng cấp, không chỉ thực phẩm ăn uống  trực tiếp mà ngay cả Mỹ phẩm xu hướng cũng bắt đầu thay đổi để có được giá trị tốt nhất không chỉ cho bạn mà cho cả gia đình bạn, cho con bạn và những người quan trọng nhất cuộc đời bạn!

Dầu dừa Nhân Thùy

Trong những xu thế đó thì việc bạn luôn sỡ hữu trong nhà một hũ dầu dừa ép lạnh là điều tất yếu, bởi dầu dừa có thể đồng hành cùng bạn trong nhiều việc thường ngày mà mang lại hiệu quả rất cao, không lo lắng tác dụng phụ, hóa chất công nghiệp. Công dụng của dầu dừa thì không cần bàn cãi cho việc làm đẹp cho da và tóc, bởi ngàn đời nay đã chứng minh. Đặc biệt hơn là cho da em bé, hay các vết côn trùng cắn, hăm lở ở trẻ. Và ngày nay khoa học đã chứng mình dầu dừa rất tốt cho sức khỏe! Xem thêm lợi ích dầu dừa tại: 12 lợi ích của dầu dừa

Mạch Nha

Nhân Thùy tự hào và tự tin vì khách hàng của mình là những người có hiểu biết, đẳng cấp tinh tế và đặc biệt là nhận ra giá trị từ tự nhiên. Dầu dừa ép lạnh của Nhân Thùy được làm một cách rất công phu và đảm bảo chất lượng cao nhất nên nó có thể làm được tất cả những việc mà dầu dừa có thể làm. Và chính điều này sản phẩm được đánh giá tốt hơn nhiều so với các sản phẩm khác, và nó được Nhật Bản lựa chọn.

Dầu Dừa Xứ Nẫu 500ml

Dầu Dừa Xứ Nẫu 500ml

Chúng tôi luôn cố gắng để đồng hành cùng sự tinh tế và đẳng cấp  của khách hàng ngoài chất lượng sản phẩm thì việc sử dụng hũ thủy tinh nắp lớn để dễ dàng sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau và cùng nhau bảo vệ môi trường.

Hiện Nhân Thùy đang cung cấp dầu dừa ép lạnh toàn quốc với giá bán chỉ 180.000đ/500ml

  • Hotline 0973033986 or Inbox ngay cho Nhân Thùy chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trở nên tinh tế hơn với sự lựa chọn của mình!

 

 

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food