Dầu Dừa súc miệng sạch thơm!

Về cơ bản, dầu súc miệng là phương pháp ngậm từ 1 đến 2 thìa canh dầu dừa ép lạnh trong miệng ít nhất khoảng 20 phút. Lưu ý khi áp dụng cách này dạ dày của bạn phải hoàn toàn rỗng.

Mặc dù đây là một cách làm cổ xưa để cải thiện sức khỏe răng miệng, nhưng lợi ích của nó thì mới được công nhận trong văn hóa phương Tây thời gian gần đây. Dầu súc miệng có nguồn gốc từ y học cổ truyền Ayurveda và được xem như là một phương tiện để giữ gìn vệ sinh răng miệng. Loại dầu này hoạt động bằng cách hòa tan các độc tố và vi khuẩn trong miệng của bạn, phá tan các mảng bám cà hấp thụ vào da thông qua nướu và lưỡi. Theo truyền thống, người ta thường sử dụng dầu mè, nhưng dầu dừa được ưa chuộng hơn vì đặc tính kháng khuẩn và khả năng tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Có rất nhiều lợi ích được ghi nhận lại đằng sau phương pháp này. Những sự cải thiện dễ dàng thấy được bao gồm trắng răng, răng và nướu chắc khỏe hơn, hơi thở thơm hơn và giảm mức độ nhạy cảm của răng miệng.

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy

Dù bạn có hoàn toàn tin tưởng vào những lợi ích của phương pháp trên hay không thì Nhân Thùy vẫn mong bạn hãy cho dầu súc miệng một cơ hội. Ít nhất thì, dầu dừa là một loại nước súc miệng hữu cơ thay thế khá hiệu quả bởi sự dồi dào vitamin E cùng tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm của mình.

Nguyên liệu

(Cho khoảng 25-32 lần sử dụng)

  • 2 muỗng dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy
Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy hũ 500ml
Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy hũ 500ml

Ngậm và súc từ 1 đến 2 thìa canh dầu trong miệng của bạn ít nhất 20 phút sau đó nhổ ra.

Súc miệng lại với nước ấm sau đó, chải răng và dùng chỉ nha khoa như bình thường.

Bảo quản phần dầu còn lại trong một hũ cho những lần dùng sau.

Dầu súc miệng cũng rất tốt nếu được dùng để thải bớt độc tố khi bạn say rượu vì nó giúp giảm các tác động của cồn lên cơ thể bạn vào ngày hôm sau.

Chúc bạn luôn thật nhiều sức khỏe! Và luôn nhớ chọn loại dầu tốt và minh bạch nhất trong sản xuất để mang lại hiệu quả cao nhất!

Xem thêm về quá trình sản xuất dầu dừa Nhân Thùy: https://nhanthuyfood.com/dau-dua-nhan-thuy/

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food