Mua dầu dừa ở Hồ Chí Minh ở đâu đảm bảo? Kinh Nghiệm nên xem

Bạn đang cần mua dầu dừa ở Hồ Chí Minh mà chưa biết mua ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết mua dầu dừa ở đâu là uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng?

Bạn đang cần tư vấn về công dụng, cũng như cách sử dụng dầu dừa nhưng chưa biết tìm đến ai?

Dầu dừa Nhân Thùy bạn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn, mở ra một cái nhìn tường tận về sản phẩm dầu dừa – sản phẩm mà mọi người, nhất là chị em phụ nữ vẫn hay nôm na gọi là “thần dược quý” trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe của chúng ta.

Tại sao lại chọn mua dầu dừa Nhân Thùy Tại Hồ Chí Minh?

Trong thời buổi “loạn lạc” khi mà thật giả bất phân, ở Hồ Chí Minh có quá nhiều sản phẩm dầu dừa kém chất lượng, được bày bán khắp nơi với đủ giá thành và mẫu mã. Dầu dừa Nhân Thùy đã đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu mà khách hàng tìm kiếm: về chất lượng, giá cả, chất lượng dịch vụ.

Chất lượng của dầu dừa Nhân Thùy

Những ưu điểm của dầu dừa Nhân Thùy trong quá trình sản xuất

Trước đây dầu dừa được sản xuất bằng các phương pháp nấu thủ công truyền thống, hoặc một số phương pháp ép nóng rồi qua quá trình khử mùi, khử màu để thu được dầu dừa thành phẩm. Do dầu dừa có nhiệt độ nóng chảy thấp nên việc sản xuất dầu dừa ở nhiệt độ cao đã làm mất đi một lượng đáng kể thành phần dinh dưỡng có trong dầu.

Hiện nay công nghệ chế biến phát triển, Nhân Thùy đã áp dụng công nghệ sản xuất dầu dừa theo phương pháp hiên đại đó chính là ép lạnh (sử dụng công nghệ đẩy khí lạnh qua cơm dừa để tách nước ra khỏi dầu dừa). Đảm bảo:

  • Tinh khiết 100%: Nhân Thùy bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại ép lạnh ly tâm không tác động nhiệt vào nguyên liệu đã tạo ra sản phẩm dầu dừa tinh khiết 100% không làm mất đi các thành phần dinh dưỡng trong quá trình sản xuất. Đồng thời nói không với chất tẩy trắng, chất bảo quản.
  • Nguyên liệu đầu vào tốt: Một ưu điểm của dầu dừa Nhân Thùy so với các công ty khác đó là nguyên liệu dừa sử dụng được trồng ở Bình Định không ngập nước chính vì vậy hàm lượng chất dịnh dưỡng trong nguyên liệu được đánh giá cao nhất cả nước.

Chính vì cái tâm trong nghề muốn tạo ra sản phẩm tốt, chất lượng cho người tiêu dùng nên Nhân Thùy đã được đền đáp:

  • Đạt chứng nhận kiểm định chất lượng dầu dừa Nhân Thùy
  • Đạt chất lượng xuất khẩu sang Nhật Bản- một thị trường rất khó tính.
Chứng nhận kiểm định chất lượng Dầu Dừa Nhân Thùy

Chứng nhận kiểm định chất lượng Dầu Dừa Nhân Thùy

Mẫu mã và giá cả thị trường

Nguyên liệu mà Nhân Thùy Sử dụng để đóng gói đó là dùng lọ thủy tinh đạt chuẩn và tuyệt đối an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng dầu dừa.

Dầu dừa Nhân Thùy có 2 quy cách đóng gói đó là lọ 200ml với giá thị trường là 115.000đ và lọ 500ml với giá 195.000đ. Đối với loại 500ml giúp khách hàng tiết kiện hơn, giá thấp hơn nhưng chất lượng không thay đổi.

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 200ml

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 200ml

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 500ml

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 500m

So với thị trường thì giá của dầu dừa Nhân Thùy không quá cao cũng không quá thấp. Phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Chất lượng dịch vụ

Sản phẩm dầu dừa Nhân Thùy hiện đang có mặt trên hơn 20 cửa hàng thực dưỡng, thực phẩm sạch oganic trên toàn quốc trong đó tập trung ở các thành phố lớn. Ở Hồ Chí Minh đã có mặt 5 đại lý phân phối.

1. Cửa hàng thực phẩm sạch Lá Tía Tố – Địa chỉ: 1, đường Hoa Sứ, P.7, Q. Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0902.404.616

2. Shop Nhà Tony – Địa chỉ: nhà 3 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0979490750

3. Cửa hàng Nắng Thảo Mộc – Spa – Địa chỉ: 133 đường Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0906.767.048

4. Cửa hàng thực phẩm Gạo Quê Hương – Địa chỉ: Số 80 đường Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1 – Điện thoại: 0948.841.858

5. Cửa hàng Thực Mỹ Phẩm LIÊN THỦY – Địa chỉ: 1, đường 17, khu dân cư Sông Đà, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0962.233.032

Sản phẩm nhận được rất nhiều phán hồi tích cực của khách hàng sau khi mua và sử dụng trên các sàn TMDT như Shoppe, Lazada, Tiki.

Ngoài ra Nhân Thùy có đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng rất thân thiện và nhiệt tình, tư vấn mọi lúc mọi nơi để giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Chi tiết liên hệ: 0973.033.986 để được tư vấn tốt nhất!

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food