Sản phẩm mạch nha mới!

Gần một năm tiến hành sản xuất mạch nha từ chính những hạt gạo tím tự sản xuất Nhân Thuỳ Food nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đồng hành và chia sẻ của tất cả mọi người! Nhân Thuỳ Food rất cảm ơn và sung sướng vì điều đó! Hôm nay để những góp ý và sự đồng hành đó tốt hơn bao giơ hết chúng tôi xin trân trọng giấy thiệu SẢN PHẨM MỚI.

Mạch Nha Nhân Thuỳ Cấp Độ 2

Đây là một sản phẩm mang đến cho mọi người sự linh động, tiện lợi hơn trong việc sử dụng so với sản phẩm hũ truyền thống. Nó được làm cho lỏng hơn, dễ dàng để lấy ra và chế biến nhiều món hơn so với dạng hũ trước. Vì cô cháu yêu quý của tôi thích phết mạch nha lên bánh mì nhưng ở người đàn anh dạng hũ đi trước mạch nha cô đặc hơn nên việc phết lên bánh rất khó khăn, vì vậy ở bạn Cấp Độ 2 này sẽ khắc phục hoàn toàn việc đó vì nó lỏng hơn nên kẹp bánh mì rất là tuyệt vời.

Nhưng vẫn mang tất cả những tính nắng của đàn anh kế nhiệm về độ ngọt, về mùi vị và màu sắc không có gì thay đổi. Nguyên liệu vẫn là 100% Lúa tím Nhân Thuỳ trồng 6 tháng và mộng lúa, nên chúng có màu rất đặc trưng không thể khác vào đâu được. Về trọng lượng chúng được tăng lên gần gấp đôi nặng Net ~ 400g, sử dụng hũ thuỷ tinh nhỏ hơn nhưng cao hơn tiện dụng cho việc cầm nắm sử dụng. Về giá bán chỉ 125.000đ/chai, tiết kiệm hơn nhiều so với đàn anh đi trước. Nhưng nếu như bạn cần để cho bé ăn ngay, hoặc cho hạt ngũ cốc vào, làm bánh handmade cho bé yêu thì sản phẩm cô đặc dạng hũ vẫn là ưu tiên số 1.

Mạch Nha

Xem thêm: Công dụng của mạch nha

Mạch nha Nhân Thuỳ dạng lỏng nhẹ cấp độ 2

Mạch nha Nhân Thuỳ dạng lỏng nhẹ cấp độ 2

Mạch Nha Nhân Thuỳ Cấp Độ 3

Nếu như dạng hũ cô đặc để cho các bạn nhỏ quấn và có thể ăn ngay, hay các bà mẹ dễ dàng có thể làm bánh với các hạt ngũ cốc một cách nhanh gọn. Ở sản phẩm cấp độ 2 tiện lợi cho việc phết lên bánh mì..Thì sản phẩm Cấp Độ 3 là một đột phá, chúng tôi cố gắng để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, tiện dụng hơn và đặc biệt là lỏng hơn, giá cả hợp lý hơn và thân thiện hơn. Vậy nó có điểm gì mới?

Trước tiên là nó lỏng hơn sẽ làm được nhiều việc hơn, không cần bận tâm việc hoà loảng mạch nha như trước mà nay bạn có thể dùng pha chế đồ uống ngay, nấu các món kho sử dụng vị ngọt trong nhiều món ăn.

Trước tiên là về ngoài hình dùng chai thuỷ tinh nắp nhôm, trọng lượng nó được tăng lên gần Gấp 3 lần so với dạng hũ, gấp 2 lần với dạng cấp độ 2,  Net ~ 700g.

Tiếp theo là thành phần được thay thế gạo tím bằng nếp, giống nếp DT52 do chính Nhân Thuỳ Food canh tác và sản xuất, quá trình sản xuất có bón phân hoá học vào lần 1 sau sạ 12 ngày sau đó chỉ dùng phân hữu cơ. Không sử dụng thuốc BVTV, thời gian sinh trưởng gần 4 tháng. Chính điều này đã tạo nên một việc hết sức quan trọng là hạ giá thành Cấp Độ 3 xuống.

Quy trình sản xuất Mạch Nha Lỏng Cấp độ 3 vẫn y nguyên như sản xuất sản phẩm truyền thống, nhưng dừng quá trình cô đặc lại sớm hơn để đạt được độ lỏng như mong muốn và điểu chỉnh lại tỷ lệ mộng lúa nhằm đảm bảo độ ngọt cho sản phẩm.

Nguyên liệu an toàn nhưng rẻ hơn, thời gian chế biến ngắn hơn đã tạo nên sản phẩm tiện lợi hơn và giá thành rẻ hơn, Giá chỉ 110.000đ/chai Net~700g

bộ 3 Mạch Nha Nhân Thuỳ

Bộ 3 Mạch Nha Nhân Thuỳ

Tóm lại nếu quấn ăn ngay, phết lên bánh, làm bánh ngọt ngũ cốc hãy chọn cấp độ 1,2, Nếu bạn chế biến hãy dùng cấp độ 3 vẫn đảm bảo sản phẩm an toàn sức khoẻ thay thế đường trong các bữa ăn của bạn!

Xem thêm đầy đủ thông tin về sản phẩm mạch nha tại đây:  Mạch Nha Nhân Thuỳ

Ngay bây giờ chỉ cần like và shere sau đó inbox qua facebook đăng ký dùng thử, đánh giá sản phẩm bạn sẽ nhận được giá ưu đãi dùng thử chưa từng có từ Nhân Thuỳ Food.

Hoặc gọi ngay 0124.877.7775 để được hỗ trợ thêm!

 

 

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food