Giá dầu dừa ép lạnh bao nhiêu là hợp lý? Dầu dừa Nhân Thùy giá có đắt?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dầu dừa trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng cao. Đối với dầu dừa ép lạnh, khoa học đã chứng minh lợi ích của nó đối với sức khỏe của con người. Việc sử dụng dầu dừa ép lạnh trong ăn uống cũng vì thế mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Giá dầu dừa ép lạnh bao nhiêu tiền?

Trên thị trường dầu dừa ép lạnh có nhiều thương hiệu khác nhau, đồng thời mẫu mã cũng đa dạng và giá cả cũng chênh lệch. Cũng vì điều này nên nhiều khách hàng băn khoăn khó lựa chọn dầu dừa ép lạnh cho mình.

Theo khảo sát của Nhân Thùy, giá dầu dừa ép lạnh trên các trang thương mại điện tử giao động trong khoảng từ 140.000đ – 230.000đ/ chai 0.5 lít. Việc định giá sản phẩm có thể do có nhiều yếu tố. Nhưng một trong những lưu tâm khi khách hàng mua sản phẩm dầu dừa nói riêng, cũng như các sản phẩm sử dụng cho sức khỏe nói chung thì sự minh bạch về nguyên liệu và quy trình sản xuất là điều quan trọng nhất.

Quý khách hàng lưu ý, giá cả hơn nhau ít nhiều nhưng chắc chắn phản ánh được giá trị và chất lượng của sản phẩm. Trong sản xuất và kinh doanh sản phẩm sạch, ngon bổ rẻ là điều thường không xảy ra. Vì vậy, với các sản phẩm chênh lệch nhau nhiều, quý khách nên tìm hiểu thêm và kỹ hơn về sản phẩm.

Giá dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy có đắt không?

Hiện tại Nhân Thùy Food đang cung cấp ra thị trường duy nhất một loại dầu dừa ép lạnh chất lượng cao, với quy cách đóng gói 2 loại: hũ 200ml và hũ 500ml với thông tin hình ảnh và giá chi tiết dưới đây:

Nhiều người phàn nàn giá dầu dừa Nhân Thùy đắt, tuy nhiên nếu bạn biết được một số thông tin dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy giá của dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy đắt nữa. Thay vào đó là giá trị bạn nhận được cao hơn chi phí bạn bỏ ra.

  • Giá đầu tiên là giá thật, ( khoa học chứng minh 15-17 trái dừa chất lượng mới tạo nên 1 lít dầu dừa) từ đó mọi người tự tính ra giá để biết nhé.
  • Dầu dừa Nhân Thuỳ sử dụng nguyên liệu là dừa Bình Định, nơi chất lượng dầu và dừa cao cấp nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Cây dừa cao lâu đời không còn ảnh hưởng bởi khâu chăm sóc của con người, hoàn toàn tự nhiên. Nắng và gió biển cùng điều kiện đất đai góp phần làm nên chất lượng cao!
  • Công nghệ ép lạnh nhưng bán thủ công, tách vỏ dừa bằng tay nên trái hỏng hay mọc mầm là được loại bỏ ngay và luôn. (máy hiện đại bó tay)
  • Gọt sạch vỏ lụa là lớp chứa xenlulo bên ngoài cùi dừa cái này rất quan trọng trong làm đẹp vì nếu có nó sẽ kích ứng da dị ứng.
  • Cuối cùng là khách chỉ có hài lòng với dầu dừa ép lạnh Nhân Thuỳ!

Khách hàng đã dùng chia sẻ về dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy

Lắng nghe những chia sẻ thực tế của khách hàng đã sử dụng, tìm hiểu thông tin phản hồi tốt xấu trên các trang thương mại điện tử, các website review cũng như các diễn đàn facebook là việc làm thông minh của những người tiêu dùng thông thái.

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng đã phản hồi về chất lượng và sự hài lòng của sản phẩm sau khi sử dụng:

Chị Minh Tâm chia sẻ về dầu dừa Nhân Thùy trên Facebook cá nhân

Chị Minh Tâm chia sẻ về dầu dừa Nhân Thùy trên Facebook cá nhân

Khách hàng đánh giá dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy trên shopee

Khách hàng đánh giá dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy trên shopee

Khách hàng khác đánh giá trên shopee về dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy

Khách hàng khác đánh giá trên shopee về dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy

Và còn rất nhiều phản hồi chia sẻ khác hiện tại Nhân Thùy chưa thể chia sẻ hết tại bài viết này. Hi vọng một số thông tin ngắn gọn nhưng sẽ là hữu ích, để bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, chất lượng. Đặc biệt là sản phẩm sử dụng trực tiếp cho chúng ta, hãy luôn đảm bảo cho cơ thể được dung nạp những sản phẩm tự nhiên, chất lượng và an toàn nhất bạn nhé. Nếu bạn cần được tư vấn hoặc chia sẻ thêm băn khoăn của mình hãy để lại lời nhắn cho Nhân Thùy.

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food