SỰ KHÁC BIỆT DẦU DỪA ÉP NÓNG VÀ ÉP LẠNH

Dầu dừa là một loại dầu tốt cho sức khoẻ, chống lại các bệnh tật nguy hiểm được thế giới công nhận những năm gần đây, bạn có thể xem công dụng dầu dừa tại đây

Khái niệm dầu dừa ép lạnh còn khá mới mẻ đối với nhiều người tiêu dùng vì từ xa xưa tới nay những người lớn tuổi khu vực Bình Định nói riêng và các vùng nông thôn Vietnam vẫn tự chế dầu dừa hàng ngày bằng cách nấu lên ở nhiệt độ cao, họ sử dụng để ăn, để dưỡng tóc…vv

Nhân Thùy Food cung cấp sản phẩm dầu dừa Ép Lạnh nguyên chất xứ Nẫu được khách hàng yêu thích. Các bạn có thể tham khảo:

Mạch Nha

Nhưng theo sự phát triển của khoa học, người ta biết rằng quá trình dùng nhiệt để làm dầu dừa ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của dầu dừa. Nó làm bay hơi gần hết tất cả các vitamin và phá hủy các liên kết phân tử và đặc tính của các acid béo trong dầu dừa, từ đó làm giảm chất lượng đi rất nhiều.

Dầu dừa ép lạnh

Dầu dừa ép lạnh

Nên ngày nay một sản phẩm sử dụng công nghệ mới là tách hơi nước bằng khí lạnh ra đời, hay còn gọi là dầu dừa ép lạnh.

Nếu gọi tên là ép nóng và ép lạnh là chưa hoàn toàn chính xác với hai loại dầu này, mà sự khác nhau ở đây nằm ở công đoạn tách nước bằng nhiệt độ cao hay tách nước bằng nhiệt độ thấp trong quá trình sản xuất dầu dừa. Còn bản chất việc “ép” đều là dùng lực.

Hiểu điều đó nên Nhân Thùy đã luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên chúng tôi sử dụng công nghệ sấy lạnh, ép lạnh và lựa chọn nguyên liệu kỹ càng để sản xuất nên dầu dừa chất lượng cao và được xuất khẩu đi Nhật Bản.

Quá trình sản xuất dầu dừa tinh khiết ép lạnh của Dầu Dừa Nhân Thùy bao gồm các bước chính sau:

Lựa chọn nguyên liệu dừa khô, dừa già ở độ tuổi 11 – 12 tháng tuổi vì ở độ tuổi này lượng dầu chứa trong dừa có chất lượng cao nhất

Loại bỏ vỏ dừa cứng và phần cám nâu bao quanh cơm dừa để thu được phần cơm dừa trắng 100%.

Cùi dừa làm sạch trước khi xay nhỏ cho vào sấy lạnh để ép ra dầu dừa tuyệt hão

Cùi dừa làm sạch trước khi xay nhỏ cho vào sấy lạnh để ép ra dầu dừa tuyệt hão

Rửa sạch cơm dừa bằng nước sạch, xay nhuyễn cơm dừa thật nhỏ, sau đó cho vào máy sấy bằng hơi lạnh. Toàn bộ cơm dừa xay nhuyễn được cho vào bồn chứa, khi hơi lạnh đi qua hút hết toàn bộ nước trong cơm dừa.

Sau đó khi nước được hút hết ra khỏi cơm dừa, chuyển cơm dừa sang bộ phận ép lấy ra dầu dừa. Sau khi ép chuyển qua hệ thống lọc tạp chất 2 lần. Lắng lọc tự nhiên 15 ngày để loại bỏ tạp chất siêu nhỏ. Kết quả cuối cùng chúng ta có dầu dừa ép lạnh tinh khiết, thơm nhẹ và trong.

bảng so sánh sự khác biệt dầu dừa ép nóng và dầu dừa ép lạnh

bảng so sánh sự khác biệt dầu dừa ép nóng và dầu dừa ép lạnh

Qua bảng so sánh này bạn hiểu thêm về giá trị chất lượng của dầu dừa ép lạnh, hi vọng bạn có thêm sự lựa chon cho sức khoẻ của gia đình bạn!

Dầu dừa ép lạnh xuất khẩu Nhật Bản

Hiện nay Dầu Dừa Nhân Thùy ngoài xuất khẩu đi thị trường Nhật Bản chúng tôi còn có mặt ở khắp các thành phố lớn, các cửa hàng thực phẩm sạch và được nhiều bà nội trợ tin dùng trên toàn quốc.

Chúng tôi đang mở rộng các đại lý và luôn sẵn sàng tìm kiếm và mở ra bất kỳ cơ hội hợp tác bán hàng với nhiều cửa hàng, nhiều bạn cộng tác viên, bán hàng online trên toàn quốc. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn dầu dừa chất lượng cao để sử dụng hay để hợp tác kinh doanh đừng ngần ngại hãy liên hệ với Nhân Thùy qua:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM NHÂN THÙY

Cát Hanh, Phù Cát, Bình Định

https://nhanthuyfood.com

Email: nhanthuyfood@gmail.com

  • Khách hàng mua lẻ: 0988695712 Ms. Thùy
  • Khách hàng Hà Nội xin liên hệ: 0973033986 Ms. Thành

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food