Cách Làm Hồng Nhũ Hoa Bằng Dầu Dừa chị em đã Thử chưa?

Mang thai, sinh con, do di truyền hay tần suất “yêu” quá nhiều khiến kho nhũ hoa của chị em thâm sạm, kém sắc. Tuy đây là vùng kín nhưng nó là vũ khí quan trọng giúp giữ chân chàng. Nhũ hoa không còn hồng hào làm cho chị em lo lắng, mất tự tin trong việc chăn gối.

Vấn đề “thầm kín” này của chị em sẽ được giải quyết dễ dàng với cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa, vừa hiệu quả, vừa an toàn ngay tại nhà. Hãy cùng Nhân Thùy theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Nhũ hoa bị thâm sạm khiến chị em mất tự tin

Nhũ hoa bị thâm sạm khiến chị em mất tự tin

Tại sao nhũ hoa lại thâm sạm, kém sắc?

Ở cái thời còn xuân sắc, chúng ta rất tự tin về bản thân, hình thể vì lúc nào cũng hồng hào tưới mới. Quyến rũ mọi ánh nhìn của bao cánh mày râu. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Sự thay đổi chóng mặt của bản thân đôi lúc cũng làm ta tự choáng váng. Ngay cả nhũ hoa cũng thay đổi theo.

  • Do quá trình mang thai, sinh nở: Trong suốt thai kỳ, cơ thể người phụ nữ phải đối diện với nhiều thay đổi, đặc biệt là hormone sinh dục bị suy giảm một cách đột ngột, điều này làm cho quá trình sản xuất hắc tố melanin gia tăng, gây nên sạm da. Bên cạnh đó việc tuyến sữa hoạt động nhiều, và con bú sữa. Đã làm cho vùng ti càng ngày càng biến sắc.
  • Tần suất “yêu” quá nhiều: Quan hệ tình dục với tần suất dày đặc sẽ khiến cho 2 vùng da này thâm sạm hơn, mất đi vẻ hồng hào tự nhiên. Bên cạnh đó, nó cũng là nguyên nhân khiến cho nhũ hoa trở nên nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi vốn có.

Làm gì đây để níu kéo tuổi xuân? Có lẽ là trăn trở của bao chị em. Vì ở nhà chăm con, dọn dẹp, nội trợ thời gian cũng không có nhiều. Sử dụng dầu dừa để làm hồng nhũ hoa, có lẽ có cách mà các chị em lựa chọn nhiều nhất. Vì vừa đơn giản vừa an toàn lại kiết kiệm.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Tại sao dầu dừa lại có khả năng làm hồng nhũ hoa?

  • Các tinh chất có trong dầu dừa còn có khả năng tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết, tái tạo làn da tươi trẻ, đồng thời tăng sinh collagen, kích thích tuần hoàn máu hoạt động tăng cường, nên có khả năng đài thải hắc tố melamin hiệu quả.
  • Các axit béo có trong dầu dừa có khả năng tiêu diệt các gốc tự do, thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu cực kì hiệu quả. Là lựa chọn tuyệt vời giúp cải thiện vùng da thâm sạm.
  • Ngoài làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa, các nhà nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào  chết, chống lão hóa, sát khuẩn… Bên cạnh đó, dầu dừa rất dịu nhẹ, không gây bất kỳ phản ứng phụ nào nên bạn có thể yên tâm dùng, kể cả ngay khi đang cho con bú.
Dầu dừa giúp hồng nhũ hoa

Dầu dừa giúp hồng nhũ hoa

Cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Đế làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa.Trước hết chị em nên sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất. Còn làm thế nào để phân biệt và mua được dầu dừa nguyên chất thì có thể tham khảo tại đây nhé.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa

Cách làm như sau:

  • Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm để giảm mồ hôi chất nhờn, đồng thời giúp tinh dầu dừa thẩm thấu sâu vào da nhanh hơn. Có thể dùng khăn lau nhẹ vùng nhũ hoa, hoặc tắm nhẹ qua nước.
  •  Dùng tay thoa dầu dừa và massage da nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ 15-20 phút để tinh dầu thẩm thấu sâu vào trong da.
  • Rửa sạch tinh dầu dừa trên nhũ hoa bằng nước ấm cho đến khi hết nhờn.

Kiên trì đúng và đủ các quy trình làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa như trên. Một thời gian sau bạn sẽ thấy nhũ hoa của mình giảm thâm trông thấy đấy.

Dầu dừa Nhân Thùy

Dầu dừa nguyên chất Nhân Thùy

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa kết hợp với mật ong

Mật ong và dầu dừa làm hồng nhũ hoa

Mật ong và dầu dừa làm hồng nhũ hoa

Mật ong cũng chứa nhiều acid tự nhiên, và vitamin có khả năng xóa thâm hiệu quả. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này, bạn sẽ có được công thức hoàn hảo giúp nhũ hoa và vùng kín hồng hào hơn. Cách làm như sau:

  • Trộn mật ong với dầu dừa theo tỷ lệ 1:1, khuấy đều cho chúng hòa quyện vào nhau.
  • Làm sạch vùng nhũ hoa bằng nước ấm. Rồi thoa đều hôn hợp lên vùng da thâm sạm.
  • Massage da nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ 15-20 phút để tinh dầu thẩm thấu sâu vào trong da. Rửa sạch hỗn hợp  trên nhũ hoa bằng nước ấm cho đến khi hết nhờn. Phải rửa thật sạch để tránh tình trạng thu hút côn trùng nhé.

Duy trì làm 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Nhũ hoa sẽ hồng dần dần lên trông thấy.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa kết hợp với chanh

Chanh với dầu dừa làm hồng nhũ hoa

Chanh với dầu dừa làm hồng nhũ hoa

Với hạm lượng vitamin C có trong chanh sẽ giúp tẩy tế bào chết rất tốt. Kết hợp chanh và mật ong giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, phục hồi tế bào hư tổn, tái tạo bền mặt và làm sáng da. Đẩy lùi vùng da thâm sạm ở nhũ hoa. Cách làm như sau:

  • Trộn dầu dừa với nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1.
  • Làm sạch vùng nhũ hoa bằng nước ấm. Rồi thoa đều hôn hợp lên vùng da thâm sạm.
  • Massage da nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để tinh dầu thẩm thấu sâu vào trong da. Rửa sạch hỗn hợp  trên nhũ hoa bằng nước ấm.

Cách này các bạn cũng duy trì 2-3 lần/1 tuần để đem lại hiệu quả cao nhất nhé.

Chỉ với những bước cơ bản mà Nhân Thùy hướng dẫn. Hy vọng bạn sẽ lấy lại vẻ đẹp lúc xưa, lấy lại sự tự tin vốn có, làm cho những cuộc “yêu” thêm rực lửa. Khiến chàng say đắm mải mê.

Dầu dừa Nhân Thùy- Một người đẹp hai người vui.

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food