5 thương hiệu Sữa hạt Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Tự làm sữa hạt tại nhà đã trở thành thói quen của nhiều gia đình vì sự thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng của nó. Tuy nhiên sức hút từ các thương hiệu sữa hạt nhập khẩu Hàn Quốc vẫn còn rất lớn. Vậy sữa hạt Hàn Quốc có đặc điểm như thế nào mà được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Nhanthuyfood tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên sử dụng sữa hạt Hàn Quốc không?

Sữa hạt Hàn Quốc là các dòng sữa hạt được sản xuất tại Hàn Quốc và được nhập khẩu vào Việt Nam ngày càng nhiều trong những năm gần đây. Sữa hạt Hàn Quốc với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu đầu vào được chọn rất kỹ càng và tốt nhất để sản xuất nên đã giữ trọn được hương vị, sự tươi ngon và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Sữa hạt Hàn Quốc đã giải quyết được sự mất cân bằng và thiếu một số chất dinh dưỡng khi tự nấu sữa hạt tại nhà.

Sữa hạt Hàn Quốc có tốt không?

Sữa hạt Hàn Quốc có tốt không?

Ngoài chất lượng sữa đạt chuẩn thì khâu đóng gói cũng rất tinh tế bao bì sản phẩm cao cấp, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa trong thời gian bảo quản. Chính vì vậy, sữa hạt Hàn Quốc đã được rất nhiều người Việt Nam tin dùng và lựa chọn là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho gia đình.

>>Xem thêm:

5 dòng sữa hạt Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Sữa hạt Sahmyook Foods

Sữa hạt Sahmyook Foods là sữa hạt được làm từ hạt hạnh nhân, óc chó và đậu đen – 3 loại hạt có nguồn dinh dưỡng cao, an toàn và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Với hương vị rất thơm ngon, dễ sử dụng và phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho đến người già, và đặc biệt là người cần phục hồi dinh dưỡng. Tác dụng của sữa hạt Sahmyook Foods:

  • Đậu đen: Trong đậu đen có chứa nhiều đóng vai trò quan trọng trong việc khử độc sulfates (nó là một trong những nguyên nhân làm tăng nhịp tim, gây đau đầu và rối loạn chú ý). Ngoài ra đậu đen còn giúp hệ tiêu hóa nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật và tiểu đường.
  • Hạnh nhân: Rất giàu vitamin E, canxi, phốt pho, sắt, magie, kẽm, selenium, Đồng và Niacin. Đặc biệt loại hạt này rất tốt cho người bị tim mạch và tiểu đường, tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.
  • Quả óc chó: Giảm Cholesterons trong máu, tăng cường trí nhớ, giúp trí não và thần kinh luôn hoạt động tốt.
Sữa hạt Sahmyook Foods

Sữa hạt Sahmyook Foods

Với nhiều dưỡng chất quý giá của mỗi loại hạt kết hợp với nhau đã bổ trợ tác dụng qua lại cho nhau, tạo nên một loại thức uống dinh dưỡng đa tác dụng, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng. Đây là các loại sữa hạt nổi tiếng trên thị trường sữa hạt nhập khẩu. Sữa hạt Sahmyook Foods thể tích 190ml tiện lợi, dễ dàng mang theo sử dụng khi đi ra ngoài, giá cả rất phải chăng, phù hợp túi tiền người Việt 15.000 đồng/hộp.

Sữa hạt Hàn Quốc Vegemil

Vegemil là thương hiệu sữa hạt hàng đầu Hàn Quốc với các dòng sữa chế biến từ các hạt khác như: Sữa từ đậu nành, óc chó, hạnh nhân, đậu đen… phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên có lẽ dòng sữa hạt nổi tiếng nhất của Vegemil là sữa hạt cho mẹ bầu.

Vegemil là thương hiệu sữa hạt hàng đầu Hàn Quốc

Vegemil là thương hiệu sữa hạt cho bà bầu hàng đầu Hàn Quốc

Cùng với sữa bầu Hàn Quốc Mom Smile, sữa bầu XO Hàn Quốc, sữa bầu Vegemil là một trong 3 dòng sữa bầu Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Sữa có nguồn gốc thực vật được sản xuất từ những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao, được các chuyên gia khuyên dùng, bởi những tác dụng sau:

  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho mẹ: Có 16 vị ngũ cốc nên có rất nhiều vitamin B1, B2, B6, C, D3, niacin và axit folic, cùng với rất nhiều khoáng chất có lợi cho mẹ bầu. Có năng lượng cao, giúp các mẹ xua tan được những mệt mỏi trong thai kỳ.
  • Giúp thai nhi phát triển hoàn thiện: Trong sữa có rất nhiều Acid folic hạn chế lại tình trạng dị tật ống dây thần kinh cho bé. Đông thời giúp kích thích và hoàn thiện các nơ ron thần kinh giúp bé phát triển trí não thông minh.
  • Giúp giảm tiểu đường thai kỳ: Sữa hạt Vegemil cho bà bầu không thêm đường, chỉ có vị thơm ngon, béo ngậy của ngũ cốc vì vậy không gây ra tiểu đường thai kỳ cho các mẹ.

Với quy cách đóng gói là 1 thùng x 20túi x 190ml và giá thì phải chăng phù hợp với túi tiền chỉ với 16.000 đồng/túi.

Sữa hạt Hàn Quốc Golden Health

Sữa hạt GoldenHealth được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm (HACCP), chứng nhận ISO 22000. Sữa hạt GoldenHealth là sự kết hợp của 3 loại hạt đậu đen, hạnh nhân, óc chó phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt trẻ em từ 1 tuổi thường xuyên sử dụng có thể cải thiện chiều cao.

Sữa hạt GoldenHealth

Sữa hạt GoldenHealth

Quả óc chó kết hợp với đỗ đen và hạnh nhân có tác dụng giảm cholesterons, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra trong quả óc chó chứa axit béo Omega-3, và rất giàu chất xơ giúp bảo vệ hệ tim mạch và giữ gìn sức khỏe cho não bộ. Thương hiệu Golden Health có quy cách: 1 thùng x 20 bịch x 195ml và giá là 225000 đồng/ thùng.

Sữa hạt Hàn Quốc NamYang

Tập đoàn NamYang nổi tiếng với rất nhiều dòng sữa hạt: Sữa đậu nành, sữa đậu đen, óc chó, hạnh nhân, sữa đậu đen, mè đen, sữa đậu nành đen và 17 loại ngũ cốc. Với khẩu vị đa dạng như vậy nên sữa hạt Hàn Quốc NamYang phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ sử dụng. Đặc điểm nổi trội của các dòng sữa của NamYang:

  • Sữa đậu nành Namyang: Giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu nhờ lượng tinh bột thấp và giàu cellulose, đồng thời ngăn ngừa những biến chứng của bệnh đái tháo đường. Giá 15.000 đồng/hộp.
  • Sữa đậu đen, óc chó và hạnh nhân: Rất giàu dinh dưỡng như Omega 3, Omega 6, Vitamin nhóm B, Vitamin E, Chất xơ, Axit Folic, Kẽm, Magiê, Mangan, Canxi… thích hợp cho trẻ em, bà mẹ mang thai và người thiếu dưỡng chất. Một thùng có 16 hộp giá với thể tích 190ml/ hộp và lá là 210.000 đồng/thùng.
  • Sữa từ mè đen: Giàu đạm, Omega 3, Omega 6, vitamin E, Vitamin B… đặc biệt là canxi, sữa như một vị thuốc giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe. Quy cách đóc gói 1 hộp 190 ml x thùng 16 hộp x 208.000 đồng.
  • Sữa Đậu nành đen và 17 loại ngũ cốc gồm: Lúa mạch Hàn Quốc, gạo nâu Hàn Quốc, yến mạch Canada, lúa mạch đen, gạo nếp nâu, gạo nếp, đậu đen, hạt kê, cây cao lương, gạo nếp không dính, hạt ý dĩ, chồi phôi gạo nâu, lúa mạch, kiều mạch, cây kê Hog, và hạt lúa mì.
Tập đoàn NamYang nổi tiếng với rất nhiều dòng sữa hạt

Một số dòng sữa hạt của tập đoàn NamYang

 Sữa hạt Kor Milk

Korea milk là một trong những loại sữa hạt đầu tiên của Hàn Quốc. Nó sử dụng độ ngọt của trái cây nên có vị ngọt dịu nhẹ, mùi thơm, ngậy… của sữa rất tự nhiên. Korea milk được sản xuất bằng cách ép chiết xuất của hạt óc chó, hạnh nhân và đậu đen để lấy những chất có lợi cho sức khỏe con người.

Korea milk là một trong những loại sữa hạt đầu tiên của Hàn Quốc

Korea milk là một trong những loại sữa hạt đầu tiên của Hàn Quốc

Như các bạn đã biết hạt óc chó giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu nhất cho bà bầu như Omega-3, vitamin E, phốt pho và axit Amin L-Arginne. Ngoài ra hạt óc chó giúp tăng chất lượng tinh trùng. Hạt hạnh nhân giúp ngăn ngừa bệnh tim hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh, giúp kiểm soát nồng độ đường huyết, ngăn chặn đái tháo đường. Hạt đậu đen giúp kiềm chế sự phát triển của bệnh ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú, trị mất ngủ.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa hạt Hàn Quốc

Khi lựa chọn mua những loại sữa hạt đóng hộp sẵn bạn phải thật sự am hiểu và cẩn trọng. Bạn có thể sẽ giật mình khi biết rằng những hộp “sữa hạt” được đóng gói sẵn, mà bạn mua trong siêu thị thực chất chỉ chứa khoảng 2% hạt dinh dưỡng. Vì vậy trước khi lựa chọn mua một sản phẩm sữa hạt nào thì nên đọc kỹ thành phần dinh dưỡng.

Tuyệt đối không nên chọn mua những loại sữa hạt Hàn Quốc có những nguyên liệu sau được liệt kê trên bao bì:

  • Tricalcium phosphate
  • Sunflower lecithin
  • Gellan gum
  • Potassium citrate
  • Vitamin A palmitate
  • Cane sugar (đường mía)
  • Carageenan (một loại chất tạo đặc)

Những chất này đều là những phụ gia không tốt cho sức khỏe của chúng ta. Như cách chế biến thông thường chỉ cần hạt, nước và một chiếc máy xay là chúng ta đã có một ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng. Có khi nào bạn nghĩ những công dụng thật sự của những chất được liệt kê trên bao bì kia là gì không?

Trên đây là 5 thương hiệu sữa hạt Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam. Tùy theo khẩu vị và mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn loại sữa hạt phù hợp cho mình và gia đình nhé.

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food