Trị Bệnh Đường Ruột do nấm Candida Bằng Dầu Dừa

Trị bệnh đường ruột do nấm Candida bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tự chữa bệnh ngay tại nhà qua bài viết sau của Nhân Thùy.

Nấm candida là gì?

Candida là tên gọi của một họ các loại nấm men phổ biến, có thể tồn tại ở khắp mọi nơi. Ngoài tồn tại ở đường tiêu hóa nấm này còn tồn tại ở trên da, miệng và kể cả vùng sinh dục.

Nấm Candida

Thông thường, nấm Candida sẽ tồn tại cân bằng với các loại vi sinh vật khác trong ống tiêu hóa. Trong trường hợp này, nó sẽ không gây ra bất cứ tác hại nào. Tuy nhiên, khi có những điều kiện thuận lợi tác động, chúng bắt đầu phát triển mạnh và gây ra các bệnh lý cho cơ thể. Những bệnh này được gọi chung là bị nhiễm nấm Candida.

Cách nhận biết nhiễm nấm Candida

Bạn có thể dễ dàng làm phép thử nấm Candida ngay tại nhà. Buổi tối trước khi đi ngủ, đặt 1 cốc nước lọc cạnh giường. Sáng hôm sau dậy, sau khi súc miệng xong hãy nhổ 1 miếng nước bọt của bạn vào cốc nước đó (đảm bảo phải là nước bọt chứ không phải đờm). Hãy chú ý tới cốc nước trong vòng nửa tiếng đặc biệt trong 10 phút đầu tiên.
– Nước bọt mờ đục chìm xuống đáy chắc chắn bạn đã bị nhiễm nấm và cần phải điều trị (cốc 2).
– Nếu thấy các phần nhỏ nước bọt li ti lắng xuống đáy cốc từ từ thì mức độ nhiễm nấm candida trong cơ thể không đến nỗi nghiêm trọng (cốc 3).
– Nếu nước bọt nổi trên mặt nước và nước vẫn trong suốt thì bạn không mắc bệnh (cốc 1).

3 mẫu thử của nước bọt

Nước bọt là một môi trường lý tưởng của nấm vi sinh, vì vậy nếu bạn đang nhiễm nấm candida thì nó sẽ xuất hiện trong nước bọt của bạn. Khi bạn nhổ nước bọt vào cốc nước, nước bọt có bong bóng khí nên sẽ nhẹ hơn nước và nổi lên trên. Tuy nhiên, nấm candida lại nặng hơn nên chìm xuống đáy.

Tác hại của nấm Candida đối với hệ tiêu hóa

Nấm candida ký sinh trong đường ruột làm rối loạn đường ruột: ăn không tiêu, đầy hơi, chướng bụng, gây tiêu chảy nếu bị nặng có thể gây nên nhiều ổ loét ở dạ dày thậm chí gây nên thủng ruột.
Nấm này khó điều trị vì nó có khả năng thích nghi cao với môi trường. Nó có khả năng điều chỉnh độ PH trong đường ruột bằng cách giải phóng các chất chuyển hóa như amoniac tích cực làm tăng độ ph của môi trường xung quanh

Trị nấm Candida bằng dầu dừa

Tại sao dầu dừa lại có tác dụng trị nấm candida

Dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axit caprylic, axit capric và axit lauric, có tác dụng chống lại nấm men nhiễm trùng. Axit caprylic được sử dụng trong các chất bổ sung kháng nấm và phục hồi độ axit dạ dày của bạn đến mức bình thường.

Cùng với việc tiêu diệt những loại nấm men xấu, dầu dừa cũng bảo vệ những vi khuẩn có lợi cho vùng kín. Dầu dừa chứa 3 loại axit béo hữu ích trong việc kiểm soát Candida. Chúng là axit caprylic, axit capric và axit lauric. Các axit béo được tìm thấy trong dầu dừa rất hiệu quả để tiêu diệt nấm men, virus và vi khuẩn có hại. Việc bổ sung dầu dừa vào chế độ ăn uống sẽ giúp tái thiết lập và duy trì một môi trường đường ruột khỏe mạnh.

Cách sử dụng dầu dừa để trị nấm Candida

Bước 1: Tập cho cơ thể làm quen với dầu dừa

Cho cơ thể làm quen với dầu dừa: ngày đầu bạn uống khoảng 1mcf ( 5ml), 3 lần/ ngày. Uống lúc đói tốt hơn lúc no. Rồi bạn tăng dần số lượng lên được 30ml/ 1 lần ( 2 muỗng canh). Uống ngày 3 lần. Khi đã uống đc 30ml dầu dừa 1cách dễ dàng thì bạn có thể vào bước 2.

Bước 2: Nhịn ăn chỉ dùng dầu dừa

Nhịn ăn hoàn toàn, chỉ uống dầu dừa và nước trắng vắt chanh. Buổi sáng thức dậy bạn uống 30ml dầu dừa, cách 2 tiếng lại uống 30ml uống sao đủ 210ml/ ngày là được. Uống càng nhiều nước càng tốt, để xác chết nấm candida được tống ra ngoài thật nhanh giúp bạn đỡ mệt. Bạn uống như vậy 3 ngày. Bạn sẽ đi ngoài rất nhiều, đúng nghĩa là té re. Bạn quan sát phân, thấy loãng, hầu như toàn nước, màu xanh nhạt, và có rất nhiều mảng màu vàng hoặc xanh chập chờn trong nước. Đó chính là xác nấm chết được đào thải ra ngoài.
Giai đoạn này rất mệt mỏi, phải nói là mệt mỏi vô cùng, vì bạn không ăn gì vào bụng cả. Thậm chí không nên uống mật ong vì nấm này sống nhờ đường.

Bước 3: Ăn uống lại

Ăn lại, khi ăn lại bạn cần 4 ngày để trở lại chế độ ăn bình thường

– Ngày 1: sáng ngủ dậy uống 30ml dầu dừa, 30 phút sau ăn sáng ( ăn rau củ quả sống: dưa chuột, cà chua, xà lách..) chưa ăn trái cây vì trái cây có đường.

Trước ăn trưa 30 phút uống 15ml dầu dừa, ăn trưa = 1/4 chén cơm gạo lứt là tốt nhất + salad hoặc rau củ xào bằng dầu dừa ( chưa ăn các loại dầu khác trong 3 ngày đầu).
– Ngày 2,3: ăn uống như trên, cá hấp, cá kho, ăn cơm nhiều hơn ngày đầu
– Ngày 4: uống dầu như ngày 1, bạn nên ăn thêm dầu oliu trộn vào salad hoặc cho vào canh, ăn các thứ với lượng nhiều hơn.
Từ ngày 5: bạn có thể trở về chế độ ăn uống bình thường. Vẫn nên uống 2 thìa dâu dừa trước khi ăn sáng và 1 thìa trước khi ăn trưa.
Khi làm thải độc, virus, vi khuẩn sẽ chết hàng loạt gây nên hiệu ứng thải độc. Bạn có thể bị sốt, bị nhức đầu và mình mẩy, thậm chí cứng khớp… Nếu gặp hiện tượng đó bạn nên phấn khởi vì tiến trình thải độc đang có kết quả tố. Sau vài ngày hiện tượng này sẽ hết.

Sử dụng dầu dừa Nhân Thùy để trị nấm Candida trong đường ruột

Dầu dừa dùng để uống trực tiếp nên bạn phải chọn dầu dừa nguyên chất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến với dầu dừa Nhân Thùy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dầu dừa:
  • Dầu dừa nhân Thùy được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh hiện đại, dừa được chiết lọc, ly tâm tách nước, đường và tạp chất với nhiệt độ thấp đảm bảo 100% nguyên chất.
  • Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn nghiêm ngặc. Một điều khiến dầu dừa Nhân Thùy đặc biệt đó là dầu được tạo ra từ những quả dừa to nhất, ngon nhất, già nhất và hoàn toàn không bị ngập nước
  • Dầu dừa được đóng gói trong lọ thủy tinh đạt chuẩn.
  • Thời gian bảo quản rất dài 2 năm
  • Sản phẩm dầu dừa Nhân Thùy đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang Nhật Bản, một thị trường tương đối khó tính.
Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 200ml

Dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy 200ml

Với 5 lý do trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một lọ dầu dừa Nhân Thùy để tẩy nấm Candida ra khỏi đường ruột. Dầu dừa Nhân Thùy hiện đã có mặt ở 30 cửa hàng sạch trên khắp cả nước.Giao hàng tận nơi với đội ngũ tư vấn nhiệt tình mọi lúc mọi nơi

Dầu dưa ép lạnh Nhân Thùy 500ml

Dầu dưa ép lạnh Nhân Thùy 500ml

Bạn có thể tham khảo sản phẩm chi tiết tại đây: dầu dừa Nhân Thùy 200ml và dầu dừa Nhân Thùy 500ml.

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food