Thế nào là dầu dừa ép lạnh tốt nhất?

Mọi người hay nói rằng dầu dừa ép lạnh là tốt nhất trong đám dầu dừa rồi, nhưng trong dầu dừa ép lạnh có rất nhiều loại khác nhau nhé!

Dầu dừa ép lạnh

Dầu dừa ép lạnh

Vậy dầu tốt nhất là dầu được thực hành đúng quy trình sau:
Sử dụng công nghệ ép lạnh, máy quay li tâm và nhiệt độ dưới 45 độ C để tách nước ra khỏi cơm dừa trước khi ép. Nguyên liệu dừa được thu hái tại địa phương, vùng không bị nhiễm phóng xạ, hay chất độc da cam từ chiến tranh, không bị ngập nước hay vùng trũng. Giống dừa địa phương mọc tự nhiên không có sự chăm bón hay tác động của con người, cây dừa phải có chiều cao từ 10m trở lên, quả dừa phải có đủ thời gian sinh trưởng, không quá già, không quá non. Sau khi thu hái dừa trái nguyên liệu được tách vỏ thủ công, chọn lọc từng trái dừa riêng lẻ để loại bỏ trái dừa bị vỡ hay hư hỏng, mọc mầm. Sau khi loại bỏ vỏ cứng và nước thì cùi dừa được làm sạch vỏ lụa, tiếp đến được rửa sạch và xay nhỏ và cho vào máy quay li tâm. Sau khi quay đủ thời gian theo yêu cầu được cơm dừa khô và chuyển qua máy ép và lọc bằng giấy lọc cao cấp nhập khẩu, lắng trong bể chứa trên 15 ngày. Cuối cùng thu được thành phẩm. Đó là các bước CƠ BẢN để cho ra DẦU DỪA XỨ NẪU – DẦU DỪA ÉP LẠNH. Việc kiểm soát như vậy sẽ không làm bạn bị dị ứng khi bôi dầu dừa lên vùng da nhạy cảm, hay sử dụng để uống mỗi ngày sẽ là một điều tuyệt vời cho sức khỏe của bạn!

Mạch Nha
Dầu dừa ép lạnh xuất khẩu Nhật Bản

Dầu dừa ép lạnh xuất khẩu Nhật Bản


💚Thông thường một bài quảng cáo hay nói về lợi ích mang đến cho người dùng cuối hơn là nói về tính năng sản phẩm. Nhưng ở thời điểm từ lớn đến bé, từ to tới nhỏ đều lừa đảo nhau và lừa người tiêu dùng thì cách tốt nhất là công khai tất cả để mọi người tiêu dùng biết và chọn lựa. Vì chúng tôi tin rằng khách hàng của chúng tôi là những người ở một đẳng cấp khác hẵn.

Bạn có thể xem thêm các loại dầu dừa và công dụng của nó tại đây.

Bạn có thể liên hệ: 01649730935 (Ms. Thành) Có nhiều ưu đãi đang chờ đón bạn!

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food