Hướng dẫn sử dụng quả bồ hòn nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Giảm Giá Bồ Hòn Tách Hạt Siêu Khuyến Mãi

Chẳng hiểu từ bao giờ người ta nhắc tới Bồ Hòn như là một loại quả chứa chất tẩy rửa thân thiện mà lại hiệu quả cao nhất.

Nhưng cản trở lớn nhất của quả bồ hòn đó là rất nhiều người cứ mặc định nó phải làm enzyme mới xài được. Mà để làm enzyme bạn cần nhiều thời gian, công sức và quan trọng nhất là tay bạn có làm được hay không, hay là thối ùm lên.:)

Nhân Thùy chia sẻ bạn cách làm nhanh nhất, hiệu quả nhất và xét toàn diện đây là cách tối ưu nhất để sử dụng quả bồ hòn. Nhanh, nhiều và rẻ, tiện lợi..không mất thời gian đó là lợi ích của cách này!

Mạch Nha
  1. Sau khi mua quả bồ hòn về bạn lấy ra 200g cho vào 2l nước, nấu sôi 30p nhỏ lửa, sau đó lọc lấy nước để nguội bỏ tủ mát khi nào xài lấy ra xài. Bạn yêu thích mùi hương nào thì cho tinh dầu loại đó vào.
  2. Phần bã còn lại cho 1l nước vào nấu tiếp sôi lên và ngâm đó qua đêm sau bóp nát bã, bóp nát xong nấu sôi lên và để nguội lại.
  3. Lọc lấy nước và cho vào lại chai nấu lần 1.
  4. XONG. Mỗi lần xài bạn lấy ra và xài rồi cất lại ngăn mát tủ lạnh.

Thật nhanh và đơn giản hiệu quả! 1kg bạn có thể nấu được 10-20l nước tha hồ bạn sử dụng. từ tắm gội, lau nhà vệ sinh tất cả….rửa tay sát khuẩn…

Nếu bạn cần tẩy vết bẩn mạnh, hãy hòa vào 1 xíu Bakingsoda. Mọi thứ sạch như mới!

Chúc các bạn thành công! Nếu thấy bổ ích hãy ủng hộ quả bồ hòn của Nhân Thùy!

MUA QUẢ BỒ HÒN TẠI ĐÂY: https://nhanthuyfood.com/san-pham/qua-bo-hon-tach-hat/

Trân trọng!

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food