Những lưu ý quan trọng khi sử dụng quả Bồ Hòn mà các bà mẹ không thể bỏ qua

Giảm Giá Bồ Hòn Tách Hạt Siêu Khuyến Mãi

Nhiều bà mẹ khá là hoang mang khi sử dụng bồ hòn mà không biết sử dụng như thế nào cho an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, bài viết này Ad xin chia sẻ cùng mọi người những lưu ý về quả bồ hòn, từ cách chọn mua cho tới mẹo sử dụng sao cho tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cao nhất.

Bồ hòn được dùng để tẩy rửa và giặt áo quần từ xa xưa, thời ông bà tổ tiên chúng ta đã biết sử dụng nó. Ngày nay nhờ phương tiện truyền thông mạnh nên Bồ Hòn đã phổ biến, hầu như các bà mẹ sữa, tầng lớp tri thức đều sử dụng nó để thay bột giặt, dầu rửa chén hóa học, công nghiệp để bảo vệ sức khỏe em bé và gia đình mình. Vậy bằng cách nào để lựa chọn quả bồ hòn tốt nhất?

Thứ nhất, Quan sát bằng mắt, quả bồ hòn tốt nhất thường có màu nâu đậm đen, đưa lên ánh sáng màu rất đẹp được mô tả trong hình. Quả bồ hòn phơi khô thì bề ngoài hơi nhăn, phần thịt quả phơi khô vẫn có màu đẹp. Những quả phơi khô có cùi mỏng hơn là cùi của những quả phơi chưa khô (dính tay). Những quả phơi khô tay cầm vào ko dính tay vẫn có màu nâu đậm là tốt nhất. Bí quyết để phân biệt quả non và già thì ngoài màu sắc là quả non màu vàng sáng, óng ánh nhìn thì rất đẹp nhưng chất lượng không tốt, thì chúng ta phân biệt bằng cách đưa lên ánh sáng nhìn xuyên qua phần thịt quả, nếu quả già bạn sẽ thấy gân to và nhiều gân nơi thịt quả. Khi ngâm quả già này bóp nát chúng ta thu được xơ như là xơ mướp. Còn quả non vàng nhạt ngâm xong bóp không nát và thịt quả cứ trầy trầy, không có xơ.

Mạch Nha
Quả bồ hòn siêu đẹp

Quả bồ hòn siêu đẹp

Khi bạn đã biết cách để phân biệt và lựa chọn bạn hãy lưu ý các điểm sử dụng sau cho hiệu quả.

  • Cách sử dụng hiệu quả, an toàn, tiết kiệm nhất.

Tùy vào mục đích bạn sử dụng mà điều chỉnh liều lượng cho hợp lý, nếu gia đình bạn ở thành phố, quần áo sạch sẽ, văn phòng thì xài ít lại. Nếu bạn giặt đồ của mấy “giặc cỏ” nhà bạn thì hãy tăng liều lượng lên vừa sát khuẩn quần áo bé, vừa sạch hơn.

Lưu ý khi rửa chén bán cần rửa sạch sẽ và quá trình sử dụng bạn tránh để nước bồ hòn té vào mắt, cay mắt và đau mắt. Hãy cẩn thận khi tắm gội cho em bé, vì bồ hòn rất đắng và cay đau mắt. Xa xưa ông bà sử dụng Bồ Hòn để bắt cá, làm mù và hư mắt của cá khi hòa bồ hòn vào nước.

Và cuối cùng, nếu bạn chọn quả bồ hòn được phơi rất khô thì bạn sẽ rất tiết kiệm và sử dụng hiệu quả hơn là bồ hòn còn ướt, bạn sẽ phải chịu số ký nặng hơn nhưng hiệu năng thì thấp hơn.

Mách nhỏ bạn là hãy kết hợp với tinh dầu bạn sẽ thu được mùi thơm bạn thích từ tinh dầu và sạch an toàn từ Bồ Hòn.

Đưa lên ánh sáng quả bồ hòn đẹp trông như hình

quả bồ hòn đẹp, khi đưa lên ánh sáng nhìn như hình.

  • Mẹo làm Enzyme thơm và hiệu quả cao nhất.

Có hàng trăm cách bạn có thể tạo Enzyme cho gia đình mình sử dụng hiệu quả nhất, trong đó việc sử dụng bột bồ hòn sẽ mang tới chất lượng cao nhất và hiệu quả nhất. Nếu bạn xài quả thì cần dùng 1kg còn dạng bột bạn chỉ cần 500g. Vì để xay được bột bồ hòn cần sấy khô thật khô nên hiệu năng rất cao.

Mẹo nhỏ khi làm Enzyme đó là bạn chỉ nên sử dụng vỏ dứa thay vì các rác hữu cơ khác vì kết qủa sẽ rất thơm tho và sạch tinh tươm. Các loại rác hữu cơ khác rất dễ sinh mùi khó chịu và làm hư hỏng hết bình Enzyme.

Các nguyên liệu để bắt đầu

Các nguyên liệu để bắt đầu

  • Các lưu ý khi sử dụng để tránh ảnh hưởng sức khỏe.

Cuối cùng là quả Bồ hòn rất an toàn và tiện lợi, nó giúp bạn và gia đình tránh được các hóa chất công nghiệp, việc các chị em phụ nữ ngày tiếp xúc với hóa chất vài lần sẽ được tích tụ và thẩm thấu qua gia, lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe. Việc xài hóa chất gây dị ứng cho bé, mùi của nó khuếch tán trong không khí và đi vào cơ thể người tiếp xúc qua đường hô hấp cũng rất đáng ngại. Khi bạn sử dụng quả bồ hòn nó hoàn toàn không ảnh hưởng tới bạn. Chỉ một lưu ý nhỏ là bồ hòn cực đắng và gây cay mắt mạnh, nên dù bạn sử dụng ở bất kỳ một mục đích nào hãy luôn nhớ là không được để bồ hòn tiếp xúc với mắt và miệng. Một điểm lưu ý nữa là bụi quả bồ hòn sẽ gây dị ứng mũi cho những người nhạy cảm, vì vậy bạn hãy mua những loại được làm sạch và tách hạt đẹp để hạn chế bụi khi sử dụng.

  • Và cuối cùng là lựa chọn của các bà nội trợ thường tính toán chi ly cho gia đình mình một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Hiện tại Nhân Thùy đang bán loại bồ hòn già đẹp, được phơi rất khô làm sạch kỹ với giá 155.000đ/kg. Một mức giá quá tốt cho loại đẹp chỉ bằng 50% giá thị trường. Vì sao có mức giá tốt như vậy? liệu chất lượng có đảm bảo? là thắc mắc mà hàng trăm bà mẹ và đã được giải đáp và trở thành khách hàng thân thiết của Nhân Thùy. Và đây là lý do:

Đầu tiền là về mức giá, trước tiên phải nói năm 2018 trời thương nên nắng to và nắng nhiều, nên việc thu hái, phơi rất thuận lợi. Nhân Thùy thu tươi xong phơi 2 nắng đem vào tách hạt, xong phơi thêm 2-3 nắng to nữa là thu được thành phẩm 1 cực kỳ khô và đẹp. Việc này giảm chi phí cực nhiều so với năm 2017 lên tới 185.000đ/kg vì phải sấy bằng lò và chi phí rất cao, chất lượng ko tốt bằng phơi nắng.

Tiếp theo là vùng nguyên liệu đang là thu hái tự nhiên nhưng rừng được giao bảo vệ cho từng hộ dân nên hộ dân có trồng thêm từ đó diện tích đang tăng lên cao nên mang tới sự ổn định về sản lượng cũng như chất lượng quả bồ hòn Nhân Thùy.

Và cuối cùng là việc cắt giảm các chi phí PR, Quảng Cáo….chúng tôi cố gắng đưa sản phẩm tốt chất lượng cao về giá trị thật của nó để người tiêu dùng là người được lợi cao nhất, thay vì quảng cáo, thuê người nổi tiếng PR…vv.. và cuối cùng tất cả được trả bằng tiền từ túi các bà mẹ. Ngoài ra với hệ thống tốt và hoạt động hiệu quả góp phần lớn và việc mang tới cộng đồng giá thành tốt nhất.

Chính vì những điều này đưa tới mức giá rất tốt so với chất lượng, minh chứng là có hàng trăm đơn hàng và được đánh giá 5* qua sendo, cũng như qua wep nhanthuyfood.com.

  • Nếu như bạn là một người tiêu dùng hiện đại và là một người phụ nữ của gia đình chăm lo sức khỏe cho cả nhà theo cách tiết kiệm và hiệu quả mà không đu theo trào lưu thương hiệu thì hãy liên hệ với Nhân Thùy, hiện chúng tôi đang cung cấp Bồ hòn loại 1 với giá: 155.000đ/kg

Bồ hòn siêu đẹp (nó cũng như loại 1 mà trái to hơn, kiểu như điện thoại iphone X và XS max thế thôi). Với giá 210.000đ/kg dành cho ai quá khó tính về size quả. Còn về hiệu năng thì không nhỉnh hơn quá nhiều.

quả siêu đẹp

  • Hotline: 0988695712 Ms. Thùy
  • Hãy inbox, call cho Nhân Thùy nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ.

Khách hàng mua sỉ vui lòng gọi: 0848777775,

Xin cám ơn!

Nhanthuyfood – Cát Hanh, Phù Cát, Bình Định – Vietnam.

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food