Bột giặt bồ hòn

Giảm Giá Bồ Hòn Tách Hạt Siêu Khuyến Mãi

Bồ hòn và công dụng của nó thật trên cả tuyệt vời, điều này ai cũng biết đến nếu bạn là người biết lo cho sức khoẻ của bạn, của gia đình. Bồ hòn là một loại quả tự nhiên có chứa chất giặt tẩy, giúp đánh sạch vết bẩn một cách an toàn hiệu quả nhất. Không ảnh hưởng tới da tay, tới da em bé…bạn xem thêm công dụng của nó tại đây: https://nhanthuyfood.com/tin-tuc/bo-hon-giat-tay-tu-nhien/

Bột giặt bồ hòn Nhân Thùy

Bột giặt bồ hòn Nhân Thùy

Nhưng với bạn, một người phụ nữ hiện đại thì việc đun nấu bồ hòn đã lấy đi của bạn nhiều thời gian quý báu, Hiểu được điều đó Nhân Thuỳ cho ra mắt sản phẩm bồ hòn dạng bột. Thật tiện dụng và thật hiệu quả cực kỳ cao.

Mạch Nha
bột giặt bồ hòn

bột giặt bồ hòn

Với dạng quả bạn có thể đun nấu với lượng tuỳ ý và chủ động trong việc sử dụng và bảo quản. Nhưng nó lại làm bạn mất thời gian.

Với dạng bột từ 100% thịt quả Bồ Hòn xay mịnh, sàng sẩy. Bạn có thể chủ động sử dụng như sau:

  • Giặt áo quần bạn dùng liều lượng 2-3 thìa bột bồ hòn cho vào túi lọc, túi vải, tất chân. Xong ngâm nó với 1l nước ấm khoảng 10 phút. Sau đó đổ trực tiếp vào áo quần và giặt.
  • Với rửa chén bát bạn cũng làm như trên nhưng điều chỉnh liều lượng phù hợp với lượng chén bát của gia đình bạn. Bạn có thể cho thêm một ít tinh dầu để khiến cho chén bát của gia đình bạn thật sự ấn tượng.
  • Với việc tắm và gội đầu bạn cũng làm như để giặt áo quần nhưng cho thêm sả chanh, tinh dầu hương thơm cho tóc và cho làn da của bạn. Sau khi làm ướt đầu, cơ thể bạn xoa nhẹ nước bồ hòn lên vừa tắm vừa cảm nhận. Sau đó xả sạch bằng nước sạch.
  • Lưu ý quá trình ngâm xong nhớ bóp túi đựng bột trong nước ngâm để lươi ra hết chất ở trong túi ra ngoài.
Bột giặt bồ hòn Nhân Thùy

Bột bồ hòn

Sản phẩm bột bồ hòn

Thật tuyệt vời với tự nhiên đúng không các bạn, bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình và nhất là em bé. Hiện nay Nhân Thuỳ đang cung ứng ra thị trường sản phẩm với 100% được nghiền nhỏ từ quả bồ hòn. Với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay sẽ mang đến cho bạn sự an toàn, hiệu quả cao nhất. Xin liên hệ 0973033986 để được tư vấn thêm! Xin cảm ơn!

Bạn có thể xem: Cách làm enzym từ bồ hòn

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food