Bí quyết lựa chọn đồ ăn vặt an toàn cho bé!

Ngày nay con bạn ăn ở trường nhiều hơn ở nhà, và chúng ham mê những thứ ăn vặt từ chính bạn bè chúng hơn là những thứ bạn mang tới. Vì vậy việc khuyên nhủ và chỉ cho con biết thế nào là đồ ăn tốt cho con luôn là bài học cơ bản nhất nhưng hay bị các ông bố bà mẹ bỏ qua. Và hầu như để cho bản năn của bé lựa chọn.

Đồ ăn vặt không rõ nguồn gốc.

Đồ ăn vặt không rõ nguồn gốc.

Vậy nói chuyện cùng con, gương mẫu cho con và phân tích nguồn gốc cái mà bạn muốn cho con làm cho nó thật sinh động đang là phương pháp được nhiều bà mẹ hiện đại áp dụng.

Mạch Nha

Bạn biết chắc chắn rằng đồ ăn công nghiệp không tốt cho con, vậy hãy kiếm món thay thế cho chúng. Có rất nhiều lựa chọn đưa ra dành cho bạn nhưng ở đây chúng tôi khuyên bạn sử dụng TiBi Snacks. Nó được làm từ nguyên liệu an toàn và tốt cho bé, từ việc lựa chọn những quả dừa ngon nhất, tới việc nhỏ nhặt như gọt sạch vỏ lụa bên ngoài trái dừa điều này giúp hệ tiêu hóa bé hấp thu tốt hơn. Và bằng việc sử dụng hạt mè chắc mẫy mang lại vị béo bùi và an toàn cho bé. Trong khi đó trên thị trường có rất nhiều loại bánh sử dụng mè lép lừng, làm ra những chiếc bánh rất độc hại không an toàn cho bé.

Đồ ăn vặt an toàn cho bé

Đồ ăn vặt an toàn cho bé

Nhân thùy sử dụng túi giấy để bảo vệ môi trường mang tới bài học đầu tiên ý nghĩa mà bạn có thể khiến bé tự hào khi sử dụng Tibi Snacks.

Bánh Tibi Snacks an toàn cho bé

Bánh Tibi Snacks an toàn cho bé

Bánh Tibi Snacks

Bánh Tibi Snacks

Bạn có thể xem thêm quá trình chi tiết để làm ra bánh snacks Tibi tại đây: Bánh Tráng Dừa

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food