Son dưỡng môi bằng dầu dừa!

Những thứ bạn tô lên môi của mình cực kỳ quan trọng hơn các vùng khác của cơ thể. Khi bạn bôi son bóng, son thỏi, hay son dưỡng tổng hợp lên môi, cuối cùng bạn đều sẽ nuốt hơn nửa số son đó vào người. Do các loại hương liệu tổng hợp, chất bảo quản và những thành phần có nguồn gốc dầu mỏ được dùng rất nhiều trong mỹ phẩm, việc chúng ta cân nhắc những thành phần cấu tạo nên thỏi son của mình vô cùng quan trọng. Rất may mắm là bạn có thể chủ động làm ra những thoi son dưỡng ngay tại nhà mình.

Son dưỡng môi từ dầu dừa rất tuyệt vời!

Nguyên liệu

  • 2 thìa canh bơ cacao, bơ xoài cũng rất tốt.
  • 2 thìa canh sáp ong ( Sá ong tự nhiên Nhân Thùy)
  • 2 thìa dầu dừa ép lạnh Nhân Thùy (thìa café)
  • 2-3 giọt tinh dầu bạc hà,
  • 1 thìa tinh chất vanilla (thìa café)

Cách làm:

Sáp ong ở nhiệt đột thường sẽ ở dạng sáp mềm, chúng ta cần thái nhỏ và chưng cách thủy để tan chảy sáp ong cùng với bơ cacao, khuấy nhẹ. Dữ nhiệt độ vừa phải để hỗn hợp không sôi quá mạnh.

Cho thêm dầu dừa vào đánh cho các thành phần hòa quyện với nhau. Một khi đã có được hỗn hợp đồng nhát thì ngừng đun và cho tinh dầu và tinh chất vanilla khuấy đều.

Tiếp theo hãy đổ vào khuôn, hũ đựng thỏi son.

Và cuối cùng để nguội để thu được sản phẩm!

Công thức này rất cơ bản, bạn có thể thay đổi tinh dầu, bơ mà bạn yêu thích. Sáp ong, dầu dừa ép lạnh là quan trọng nhất để sản phẩm thật tuyệt vời, nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn để đảm bảo cho chính bản thân mình!

Trên đây là những chia sẻ được Nhân Thùy tổng hợp lại về cách làm son dưỡng tốt cho sức khỏe và mang lại hiệu quả cao cho bạn! Nếu bạn cần dừa ép lạnh chất lượng cao nhất được lựa chọn bởi những chuyên gia Nhật Bản thì Dầu Dừa Ép Lạnh Nhân Thùy sẽ đáp ứng đủ yêu cầu của bạn!

Bạn có thể xem thêm các mẹo khác về dầu dừa tại đây. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm xin gọi 0973033986-0988695712.

Chúc bạn luôn đẹp!

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food