Tại sao bạn nên chọn Mạch nha Nhân Thùy

Bạn chắc hẵn không còn lạ lầm gì với thông điệp rằng “đường là kẻ thù của nhân loại” đúng không ah? Khoa học đã chứng minh rằng đường là căn nguyên dẫn đến nhiều bệnh tật cho nhân loại trong hàng thế kỷ qua, vừa mới rồi đây người ta lại chứng minh được đường liên quan tới ung thư vú?

Xem thêm: https://nhanthuyfood.com/tin-tuc/khoa-hoc-chung-minh-viec-tieu-thu-duong-dan-toi-nguy-co-ung-thu-vu/

Trong thời đại miếng ăn như hôm nay, khi bạn đạt tới tầm nhận thức cao, bạn đi trước xã hội, bạn hiểu rằng bệnh tật do miếng ăn mà ra. Thì không lý do gì để bạn không tìm cách thay thế đường trong các món ăn đồ uống cho bạn và chính gia đình bạn! Thay thế các bánh kẹo công nghiệp cho con yêu của bạn!

Mạch Nha
kẹo mạch nha nhân thuỳ

Kẹo mạch nha nhân thùy

Chúng tôi, những bạn trẻ có đầy tâm huyết và đam mê với các sản phẩm truyền thống, chúng tôi hiểu những gì mà các bạn đã trải qua, và mong muốn. Chính điều đó thôi thúc chúng tôi đã tạo nên sản phẩm Mạch nha Nhân Thuỳ. Khi sử dụng mạch nha thay thế đường trong các món ăn, đồ uống bạn sẽ thôi không còn bận tâm tới đường. Vị ngọt của mầm lúa, vị thơm của gạo lứt tím trồng hữu cơ 6 tháng sẽ cho bạn và người thân sự an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ không phải bận tâm khi mạch nha có thể làm được rất nhiều kẹo một cách đơn giản, chỉ cần bạn trộn các hạt ngũ cốc vào hũ nha là bạn đã có món ăn thay thế cho kẹo công nghiệp, con bạn sẽ không bao giờ đòi hỏi đồ ăn vặt có hại nào khác.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Mạch nha Nhân Thuỳ bởi sự khác biệt hoàn toàn so với mạch nha trên thị trường vì chúng tôi đã kiểm soát một vòng trọn vẹn từ đồng ruộng tới hũ mạc nha có trong nhà bạn!

Có hàng ngàn khách hàng đã sử dụng và cực kỳ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, hầu hết đều là những người quan tâm đến sức khoẻ của gia đình, của con cái như bạn!

Giờ đây chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ tốt nhất với những tư vấn tốt nhất cho sức khoẻ của bạn! hoặc các cửa hàng toàn quốc luôn có sẵn hàng tại đây: https://nhanthuyfood.com/dai-ly/

  • Hiện tại giá của mạch nha Nhân Thuỳ đang bán lẻ trên toàn quốc với giá chỉ là 75.000đ/hũ, Một mức giá quá hợp lý cho sản phẩm mang lại sức khoẻ cho bạn và gia đình.

Tại sao đây là giá hợp lý? Bản thân tôi và các cộng sự cùng với các hộ nông dân đã phải vất vã 6 tháng trời trên đồng ruộng để làm nên gạo tím Nhân Thuỳ, sau đó là quá trình xay xát, quá trình để nấu ra mạch nha cần rất nhiều công sức, và kỹ thuật, cũng như là kinh nghiệm của những người lớn tuổi, đi trước để làm ra sản phẩm đúng hương vị cổ truyền. Đầu tiên cần ủ mộng lúa nảy mầm, phơi khô (chỉ có phơi nắng, mưa là hỏng) , giã nhỏ. Song song quá trình này là nấu xôi gạo lên, trộn mộng lúa, ủ lại, hoà nước nấu lên, ép ra nước, lại cô đặc lại..mới ra Mạch Nha Nhân Thuỳ. Tôi tin chắc rằng, chỉ đọc thôi bạn cũng thấy quá là nhiều công đoạn và mất thời gian, chính điều nay nên các làng nghề đang mất đi, nên nếu bạn là khách hàng của chúng tôi, bạn đã đóng góp rất nhiều việc làm ra các sản phẩm tử tế.

  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.

Chính vì khâu kiểm soát của chúng tôi từ đồng ruộng tới bàn ăn của bạn, nên chúng tôi sẵn sàng đổi trả cho các bạn trong thời hạn 30 ngày, nếu bạn thấy không hài lòng

  • NGAY BÂY GIỜ bạn hãy liên hệ với chúng tôi để hưởng những ưu đãi chưa từng có, và được phục vụ tốt nhất qua số điện thoại: 0973033986 (Ms. Thành)

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food