Nội dung tỷ phú Phạm Nhật Vượng chia sẽ với tập đoàn Viettel hot 2016

Ngày 12/7/2016 Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã có buổi nói chuyện với tập đoàn Viettel về kinh doanh và phát triển, định hướng xây dựng doanh nghiệp. Sau đây Nhân Thuỳ Food xin tổng hợp những nội dung cơ bản mà các doanh nghiệp khởi nghiệp cần học tập và định hướng cho mình suốt quá trình hình thành và xây dựng Statup của mình!
1. Ngay thẳng chính trực:
Ngồi cạnh Thiếu Tướng, Uỷ Viên Trung Ương Đảng, Ông Phạm Nhật Vượng thẳng thắn nói rằng ” Cộng Sản Không Thích Người Giàu Đâu” Nhưng khi một công ty Nhà Nước cắp sách đi học công ty tư nhân thì hi vọng một ngày nào đó sẽ thay đổi. Khi nói đến nỗi sợ ở Việt Nam ông thẳng thắn nói rằng ” Hòn Đá Rơi ngay đầu khi đi ngoài đường và Một kẻ khó ở” Khác phục nỗi sợ này là dùng Tâm.
2. Muốn Phát Triển luôn tự đặt mục tiêu cao hơn, và dữ mãi tinh thần khởi nghiệp.
3. Chất lượng và tốc độ không liên quan lắm, quan trọng là cách kiểm soát.
4. Khiến cho toàn bộ hệ thống luôn luôn học hỏi và buộc lòng tiến lên.
5. Đa ngành nghề hay một nghề không quan trọng, quan trọng là đam mê. ĐAM MÊ mới thành công.
6. Chấp nhận đối thoại với khách hàng và làm cho sản phẩm ngày càng tốt hơn. Nhanh nhạy, sáng tạo, ứng biến trong mọi trường hợp.
  • Xem Nhân Thuỳ Food khởi nghiệp như thế nào tại đây: 

7. Bắt tay làm ngay nếu thấy thất bại mình không chết và nếu không bán được thì vẫn còn đó. Hãy đặt câu hỏi BÁN CHO AI? trước khi làm.

8. Để kết nối mọi người thì hãy mang lại lợi ích cho tất cả.
9. Đã là nhà Sản Xuất thì chỉ Bán Buôn, không Bán Lẻ.
10. Hãy kiếm nhà thầu cho các hạng mục và kiểm soát họ. Theo tôi Cái này rất hay trong mọi lĩnh vực đều áp dụng được
11. Nhường Nhin, Tôn Trọng đối thủ, Cần Kết Hợp lại với nhau để cùng kết nối, cùng mạnh lên! Cái này Người VN mình kém nhất. Cái Tôi quá lớn của các Doanh Nghiệp, khi nào mình cũng phải là người đứng đầu mà ko chịu cho ai đứng cạnh.
(pass giải nén: nhanthuyfood.com)

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food