NhanThuyfood và Phiên chợ Xanh tử tế!

Người thành phố họ đang sợ! họ sợ gì? sợ miếng ăn, thức uống, sợ không khí hít thở…Nói chung là chúng ta đang sợ! Vậy bạn cần làm gì để vượt qua nỗi sợ này? đơn giản đó là hãy trang bị kiến thức cho chính bản thân mình, hãy tìm đến những nơi cung cấp cho bạn thực phẩm đúng nghĩa, không chỉ là miếng ăn đơn thuần. Bạn nghĩ ngay đến Siêu Thị ah? ah Không, tôi đang nói đến Phiên Chợ Xanh tử tế!

các doanh nhân, giới nghệ sĩ, các nhà hoạt động xã hội đều đến cổ vũ cho phiên chợ xanh tử tế

các doanh nhân, giới nghệ sĩ, các nhà hoạt động xã hội đều đến cổ vũ cho phiên chợ xanh tử tế

Theo Bà Vũ Kim Anh, trưởng ban tổ chức, điều hành phiên chợ thì “Đây là một chương trình đã từ rất lâu rồi Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hổ trợ doanh nghiệp ( BSA) mà trong đó là tập thể người lao động của trung tâm BSA nhiều năm qua đã đi nhiều địa phương từ miền tây, vùng cao nguyên và cả miền Bắc xa xôi để xây dựng những CLB đặc sản làng nghề, CLB sáng tạo khởi nghiệp, CLB Nông gia, CLB những người sản xuất sạch và cả CLB Người bán hàng số 1 để nhằm mục đích xây dựng nên lực lượng những người bán hàng tử tế, những người đặt chuyện làm ra sản phẩm Nông nghiệp đến sản phẩm có ứng dụng công nghệ phải đạt chuẩn an toàn, sạch, xanh… Vậy đó, tập thể người lao động của TT BSA cứ như con ong chăm chỉ xây tổ khắp nơi để rồi những vệ tinh, những người bạn những người cùng tâm niệm Con người sống tử tế với môi trường với thiên nhiên cùng nhau tập họp về chính ngôi nhà của mình tại 163 Pasteur để làm nên PHIÊN CHỢ XANH TỬ TẾ 2016″ 

Mạch Nha
Bạn Võ Văn Tiếng là người nổi bật nhất chợ phiên khi tạo nên thương hiệu gạo Tâm Việt luôn trong tình trạng cháy hàng

Bạn Võ Văn Tiếng là người nổi bật nhất chợ phiên khi tạo nên thương hiệu gạo Tâm Việt luôn trong tình trạng cháy hàng

Đó đó là quá trình hình thành nên Phiên chợ, thì ngay những phiên chợ đầu tiên NhanThufood đã có mặt chung gian hàng với CLB Lương Nông, May mắn được sinh hoạt ở CLB Lương Nông với uy tín và sản phẩm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, sản phẩm của nhanthuyfood đã được tham gia phiên chợ ngay buổi đầu tiên. Với mục đích giao lưu, trao đổi, gặp gỡ khách hàng.Và tìm kiếm thêm những người bạn mới, cùng chí hướng tạo nên sản phẩm hữu cơ!

Trong thời đại của miếng ăn, thì Phiên Chợ Xanh tử tế là nơi mà khách hàng mong muốn tìm đến, và mỗi phiên là một lần được gặp gỡ với nhà sản xuất, nên đây là sự gắn kết độc đáo mà mô hình này đã tạo nên! Ngay từ phiên chợ đầu tiên NhanThuyfood đã cùng với các nghệ sĩ, phóng viên, báo chí, và Ban tổ chức có mặt ở Phiên Chợ để khai mạc và quyết định gắn kết hoạt động lâu dài!

Sau rất nhiều Phiên đã diễn ra, đến nay mỗi phiên chợ có hàng ngàn lượt khách hàng đến với Phiên chợ, sản phẩm của nhanthuyfood luôn phải châm hàng liên tục, đặc biệt là gạo và mạch nha.

Rất nhiều chương trình truyền hình được thực hiện cùng phiên chợ xanh tử tế, báo đài đưa tin với sự đồng hành của tổ chức BSA phiên chợ sẽ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân thành phố HCM!

Các bạn có thể xem: mạch nha Nhân Thuỳ, Mật Ong Rừng

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food