Mạch nha lỏng

Chắc hẵn bạn từng biết tới nhà sáng chế Thomas Edison thất bại 10.000 lần mới làm được cái bóng đèn cho chúng ta ngày nay…thì nơi đây có cái ông lụi cụi hơn 2 năm rùi mới làm được mạch nha lỏng cho quý vị…🙂
– Hẵn quý vị còn nhớ vụ mạch nha lỏng thất bại cách đây 2 năm khiến Nhân Thùy thu hồi rất nhiều…một phen thú vị. Nhưng may mắn là khách hàng đều là người iu tự nhiên, hiểu biết sâu rộng và ghét chất bảo quản nên thương Nhân Thùy lắm, không hề trách móc mà đồng cảm.

Mãi từ đó tới nay đội Nhân Thùy luôn cố gắng để làm được mạch nha lỏng vừa an toàn, tiện dụng và quan trọng nhất là tốt cho sức khoẻ của mọi người. Và các mẹ rất dễ sử dụng trong pha chế, làm bánh kẹo, nấu sữa hạt …vv..
Mạch nha lỏng hạn sử dụng vẫn rất nhanh, yêu cầu bảo quản lạnh để lâu hơn. Vì tôn chỉ của chúng tôi vẫn là nói không với chất bảo quản.

Mạch Nha

Mạch nha lỏng vẫn được làm từ 100% gạo và mộng lúa do Nhân Thùy canh tác không hóa chất, nên hoàn toàn mang lại sự an tâm và sức khỏe cho người dùng. Quy trình chế biến vẫn giống như mạch nha đặc nhưng điều chỉnh về liều lượng.

Nếu như bạn chưa biết mạch nha để làm gì vui lòng tham khảo tại : Công dụng của mạch nha
Trước tới nay Nhân Thùy cung cấp dạng lỏng số lớn cho các shop sữa hạt organic, các nhà thuốc và các bực thầy dưỡng sinh để bào chế các món ăn độc đáo.

Hôm nay các mẹ bĩm sữa hoàn toàn có thể đặt hàng nhé!
Bạn có thể đặt hàng qua wep, facebook hoặc gọi cho Nhân Thùy qua hotline: 0973033986 (Ms. Thành)

 

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food