Dầu dừa ép lạnh, sản phẩm tốt nhất trong các loại dầu dừa

Nói đến dầu dừa bạn có biết rằng dầu dừa có rất nhiều loại: Dầu dừa nấu thủ công, dầu dừa tinh khiết, dầu dừa ép lạnh, dầu dừa ép nóng…Thức chất đây là quá trình đánh tráo khái niệm và ngôn từ nhằm lôi kéo khách hàng và thu hút sự quan tâm, nhưng sự thực thì chỉ có 3 loại dầu dừa được sản xuất theo 3 phương pháp khác nhau: Dầu dừa ép lạnh, dầu dừa ép nóng, tinh dầu dừa.

Bạn nên xem : Cách phân biệt các loại dầu dừa đơn giản

Vậy khi nói đến dầu dừa ép lạnh chúng ta nói đến loại dầu dừa tốt nhất và chất lượng cao nhất. Trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau nhưng cùng dầu dừa ép lạnh bởi vì có một sự pha trộn, lắng lọc chưa tới nơi. Khiến cho cùng có màu sắc trong nhưng chất lượng dầu dừa không đảm bảo.

Mạch Nha
dầu dừa ép lạnh

dầu dừa ép lạnh

Dầu dừa ép lạnh sử dụng công nghệ quay li tâm cùng với nhiệt độ dưới 45 độ C để tách nước ra khỏi cơm dừa, sau đó đem đi ép cho ra dạng dầu dừa ép lạnh nhưng lại thô, chứa nhiều cặn và chất lơ lững. Vì vậy sau khi ép dầu dừa cần được lọc qua giấy lọc cao cấp để loại bỏ những tạp chất gây dị ứng khi làm đẹp. Sau khi lọc qua giấy, dầu dừa cần được để lắng tự nhiên trong bể dầu thời gian để lắng yên tĩnh là 15 ngày. Cuối cùng máy hút phần trên của bể dầu, trừ lại 30cm tầng đáy được loại ra sử dụng trong chăn nuôi.

Bạn có thể xem video toàn bộ quá trình sản xuất dầu dừa ép lạnh của Nhân Thùy :

Chúng tôi công khai tất cả để tất cả mọi người cùng hiểu và lựa chọn, vì chúng tôi hiểu rằng mỗi chúng ta đều là khách hàng của nhau, và khi lựa chọn được sản phẩm tốt nhất xứng đáng với số tiền mình bỏ ra là một niềm hạnh phúc vô bờ bến!

Chúng tôi tự hào và tự tin khi sản phẩm dầu dừa ép lanh đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu đi Nhật Bản và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

Dầu dừa ép lạnh xuất khẩu Nhật Bản

Dầu dừa ép lạnh xuất khẩu Nhật Bản

Bây giờ bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn lựa cho mình loại dầu dừa tốt nhất, tránh sử dụng dầu dừa pha trộn hay kém chất lượng trên thị trường.

Chúng tôi cam kết hoàn tiền 200% nếu sản phẩm chúng tôi pha trộn hay sử dụng hóa chất trong sản xuất. Bởi chúng tôi tự tin theo sát từng quả dừa một cho tới hũ dầu trên tay của bạn!

Bạn biết khi các nhà máy, hãng dầu dừa khác sản xuất đại trà một lượng lớn họ không thể kiểm tra quả dừa bị vỡ, bị mốc trong quá trình sản xuất. Và đến khâu cuối cùng họ phải dùng hóa chất để khử màu, khử mùi và tạo hương dừa. Và đây cũng là lý do chúng tôi được khách hàng Nhật Bản chọn mà không phải là họ.

Bạn có thể biết mình tiết kiệm được bao nhiêu nếu mua được một sản phẩm giá ở Nhật Bản gấp 10 lần so với giá mà bạn phải bỏ ra ở Việt Nam. Hai sản phẩm hoàn toàn tương đương nhau về chất lượng và mọi quy trình, yêu cầu giống nhau!

Cuối cùng bạn hãy luôn là một người tiêu dùng thông thái để chọn lựa cho mình sản phẩm tốt nhất cho bạn và người thân!

Ngay bây giờ bạn có thể gọi : 01649730935 (Ms. Thành) để được tư vấn miễn phí về dầu dừa!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CTY TNHH Thực Phẩm Nhân Thùy, xã Cát Hanh, Phù Cát, Bình Định. SDT: 0975648055

 

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food