Công đồng Lương Nông

Lương Nông là gì? và chợ phiên Lương Nông được ra đời như thế nào? Nhân Thuỳ Food với tư cách là một thành viên xin chia sẽ với mọi người những thắc mắc về Lương Nông.

Theo như lời của cô Nghiêm Thị Thảo người sáng lập và kết nối các thành viên Lương Nông chia sẽ đơn giản chỉ là CÙNG NHAU VUI SỐNG ” Những người cùng biết tự lo cho mình, gặp nhau tạo thành cộng đồng tự cung tự cấp có tên Lương Nông.

Nhận từ nhau những sản phẩm do mỗi người tự làm nên ai cũng vui cười hớn hở, bản thân mỗi người cảm thấy yêu đời hơn vì nhận thấy niềm tin giữa người với người vẫn còn nhiều trong cuộc sống.

Mạch Nha

Đến với Cộng đồng Lương Nông cả người sản xuất và người tiêu dùng đều được khích lệ sự tự chủ để đủ tự tin lựa chọn những gì bản thân mình cần. Tất cả mọi người đều cởi mở chân thành chia sẻ những kinh nghiệm về sản xuất, về cách lựa chọn những người bạn và những sản phẩm phù hợp với mình.”

Bạn xem Video về Lương Nông nhé:

LƯƠNG NÔNG TRÊN NÉT VIỆT VTC10

LƯƠNG NÔNG TRÊN VTV1 -KHOẢNH KHẮC THƯỜNG NGÀY

😛 ** BẮT ĐẦU TỪ THÁNG 11/2016 Chợ Phiên Lương Nông sẽ tổ chức định kỳ vào sáng thứ 7 hàng tuần tại sân trường Pathway – Tuệ Đức, 1/5bis Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP. HCM.

xem chi tiết tại đâyhttps://nhanthuyfood.com/tin-tuc/cho-luong-nong-va-truong-quoc-te-pathway/

Chợ phiên Lương Nông tại trường quốc tế Pathway

Chợ phiên Lương Nông tại trường quốc tế Pathway -TP.HCM

SÁNG THỨ 6 HÀNG TUẦN CHÚNG TÔI SẼ TỔ CHỨC CHỢ LƯU ĐỘNG ĐỂ ĐẾN ĐƯỢC VỚI MỌI NGƯỜI NHIỀU HƠN, XA HƠN VÀ AN VUI HƠN.

xem thêm: Nhân Thuỳ Food và chợ Lương Nông

cho-phien-luong-nong-1 cho-phien-luong-nong-3 cho-phien-luong-nong-4 cho-phien-luong-nong-5 cho-phien-luong-nong-6 cho-phien-luong-nong-7 cho-phien-luong-nong

Xem thêm: Chợ Xanh Tử tế

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food