6 điều tuyệt vời mà Bột Bồ Hòn mang tới cho bạn!

Giảm Giá Bồ Hòn Tách Hạt Siêu Khuyến Mãi

Bồ hòn ở dạng quả rất bất tiện và mất thời gian, thì nay Bồ Hòn Dạng Bột của Nhân Thùy sẽ giải quyết tất cả vấn đề bất tiện đó. Chúng ta cùng xem qua 6 điều Bồ Hòn Bột có thể mang tới cho bạn? Điều đầu tiên và trên hết là an toàn và thời gian.

bột giặt bồ hòn

bột giặt bồ hòn

  1. Giặt quần áo.

Con gái tôi nay hơn 1 tuổi, và suốt quảng thời gian từ lọt lòng mẹ cho tới nay tôi chưa thấy một cái gì trên thế gian có thể giặt đồ trẻ sơ sinh, trẻ em tuyệt vời như Bồ Hòn. Trẻ em, trẻ sơ sinh thuộc hàng quan tâm ưu tiên hàng đầu, vì làn da mong manh, nhạy cảm. Cũng như người lớn có làn da nhạy cảm rất an toàn khi sử dụng bột bồ hòn giặt áo quần. Ngoài ra việc giặt đồ lụa, dạ len, các loại vải cao cấp thì Bồ hòn không làm hư hỏng, co dãn  quần áo. Đặc biệt kà rất sạch.

Mạch Nha

Nếu bạn dùng loại quả mất công, time nấu và đựng này nọ rất lâu thì với Bột Bồ hòn bạn chỉ cần cho thẳng trực tiếp như bột giặt thường. Nhưng nếu bạn tiết kiệm và tối ưu thì nên cho vào túi lọc và ngâm nước nóng để sử dụng nhiều lần. Điều này là siêu tiết kiệm.

Bột giặt an toàn cho bé

Bột giặt an toàn cho bé

  1. Rửa chén bát.

Chén bát nếu bạn xài hóa chất mà vội vàng lau rửa chén bát không sạch thì đây là con đường nhanh nhất hóa chất tẩy rửa đi vào cơ thể bạn cũng như người thân, nhất là khi bạn rửa đũa gỗ ngấm nước…Với Bột Bồ Hòn điều này hoàn toàn cho bạn sự an tâm, lưu ý là độ sạch của bồ hòn là tốt hơn.

Bạn chỉ cần cho 1 thìa canh bột bồ hòn vào chén nước nóng sau đó sử dụng miếng lau chùi nhúng vào sử dụng thôi. Thật nhanh và tiện lợi!

Hãy sử dụng đũa cau nàng rưng và vệ sinh chúng bằng bột bồ hòn của Nhân Thùy. 🙂

đũa cau Nàng Rưng, chắc đẹp, không ngấm nước

đũa cau Nàng Rưng, chắc đẹp, không ngấm nước

  1. Dùng rửa tay, vệ sinh trước khi ăn mỗi ngày.

Oh, việc này càng đơn giản hơn. Bạn cho 2-3 thìa canh bột bồ hòn vào nước nóng, khuấy đều, để 30 phút sau đó rót nước vào các chai rửa tay cũ. Thêm vào đó vài giọt tinh dầu bạn yêu thích. Tôi đảm bảo bạn yêu ngay lần đầu. <3.

  1. Làm nước Lau nhà, lau cửa kính, bàn kính, vệ sinh bếp gas.

Bạn làm tương tự như rửa tay, nhưng hãy lọc qua vải sau đó cho vào bình xịt cầm tay, xịt lên bàn kính, sàn nhà (cho vào máy lau nhà) mặt kính bếp gas. Sau đó lau lại bằng nước sạch, đảm bảo sạch bong.

  1. Làm dầu gội và nước tắm.

Bạn thử tìm hiểu xem, các thương hiệu dầu gội, tắm sang trọng, hoàng da có chứa bồ hòn. Nên chúng ta cùng làm dầu gội như sau nhé:

Bạn cho một thìa cà phê vào chén, sau đó cho nước nóng vào để 30 phút. Sau đó hòa vào nước gội đầu và xả lại với nước sạch. Chúng tôi hiểu bạn xem trọng mái tóc của mình nhất nên bạn có thể nấu nước sả, hương như, vỏ bưởi..thì bạn chỉ cần cho vào 1-2 thìa bột bồ hòn là đảm bảo bạn có nồi nước gội đầu tắm rửa tuyệt vời nhất.

Lưu ý nhỏ là bồ hòn làm cay mắt nhé, nên tránh để vào mắt. Với trẻ em bạn nên dùng ít bồ hòn hơn.

  1. Lau bồn cầu, rửa xe,

Bạn cũng chỉ cần làm tương tự như trên nhưng có thể tăng liều lượng lên và nấu để phát huy tối đa công dụng của Bột Bồ Hòn, Bạn có thể dùng 5 thìa canh cho vào túi lọc, hoặc đổ thẳng vào 2l nước nấu sôi ngâm 10 phút được dung dịch bạn có thể dùng rửa xe, chà rửa vết bẩn cứng đầu nhất.

Bồ Hòn đã tách hạt, phơi khô loại đẹp

Bồ Hòn đã tách hạt, phơi khô loại đẹp

Bạn biết vì sao tất cả điều trên là điều tuyệt vời không? Vì chính bạn, chính đôi bàn tay bạn phải nhúng, tiếp xúc, chạm tới các hóa chất tẩy mỗi ngày nếu bạn không dùng Bột Bồ Hòn. Vậy bạn còn chần chừ gì để không thay đổi, chưa lúc nào sử dụng bồ hòn lại tiện lợi như bây giờ!

Hãy liên hệ với Nhân Thùy qua số hotline: 0973033986 (Ms. Thành) để mua hàng nhanh nhất. Nhân Thùy cam kết Bột bồ hòn nguyên chất 100% không pha trộn, và không sử dụng chất độn, tạo mùi. Và điều cuối cùng là giá bán tốt nhất, chỉ 155.000đ/hộp.

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food