12 lợi ích của dầu dừa

Dầu dừa được xem là một siêu thực phẩm nhờ sự kết hợp độc đáo của các axit béo có trong dầu dừa mang lại lợi íchtuyệt vời cho sức khỏe, tóc, vóc dáng và làn da. Đến nay khoa học đã chứng minh được những lợi ích của dầu dừa đối với sức khỏe.

Dầu Dừa Xứ Nẫu 500ml

Dầu Dừa Xứ Nẫu 500ml

Dầu dừa có nhiều loại dựa trên phương pháp sản xuất khác nhau bao gồm tinh dầu dừa, dầu dừa ép lạnh và dầu dừa thủ công. ở đây dầu dừa ép lạnh cho giá trị cao nhất và được khoa học khuyên dùng thường xuyên! Các Loại Dầu dừa.

Mạch Nha

Dầu dừa chứa một lượng lớn axit lauric và axit caprylic với tác dụng tăng cường tối ưu hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại các loại bệnh tật và các loại nhiễm trùng nấm. Ngoài ra, dầu dừa có tác dụng tăng cường quá trình đốt cháy chất béo cũng như giảm sự thèm ăn qua đó giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Không những thế, dầu dừa còn có tác dụng cải thiện tình trạng của tóc, giảm nồng độ cholesterol, cung cấp năng lượng cho tế bào não giúp não trở nên minh mẫn, ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, các bệnh về tim mạch và não bộ,… Vậy để hiểu rõ hơn về tác dụng của dầu dừa mời các bạn xem infographic sau đây!

12 lợi ích của dầu dừa

12 lợi ích của dầu dừa

Dầu dừa ép lạnh xuất khẩu Nhật Bản

BẠN XEM THÊM VỀ MÙI DẦU DỪA VÀ CÁCH LOẠI BỎ CHÚNG NHÉ!

nguồn : Visual.ly

Có niềm đam mê với những giá trị mang tính truyền thống, tôi mong muốn mang lại cho người Việt những món ăn, thực phẩm do chính tay nghệ nhân thuần nông làm ra. Tôi hi vọng khách hàng của mình nhận được nhiều giá trị nhất. Đồng thời hi vọng blog này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho người tiêu dùng Việt

Nguyễn Quốc Toàn - Founder. Nhân Thùy Food